Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020: Thiên tài cô độc

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020: ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 05/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020, sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú.

Hôm nay người Dậu hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. Người Dậu có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020, vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận. Chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái.

Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Người Dậu có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh.

Điều này khiến bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới. Nam mạng rất thích mẫu người như bạn, dịu dàng và không hay giận hờn vô cớ. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người Dậu phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người Dậu không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020, sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người Dậu xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu.

Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ. Trong Đông y, bí tiểu tiện gọi là lung bế. Chúng xảy ra do nhiều nguyên nhân như: do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc…

Vì vậy người Dậu nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm … thì sẽ hạn chế được hiện tượng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 05/07/2020

Người Dậu sẽ gặp phải một ngày làm việc tương đối nhiều áp lực. Khi mà vận khí tự hình khiến bạn tự hành hạ, giày vò chính mình. Bạn có xu hướng “bế quan tỏa cảng”, gặp khó khăn gì cũng không chịu mở lòng hay nhờ vả ai giúp đỡ. Nếu không tỉnh táo bạn còn nổi nóng với đồng nghiệp có ý muốn hỏi han, quan tâm.

Người Dậu hôm nay sẽ phải tự mình xoay sở với núi công việc. Nó càng khiến cuộc sống của bạn trở thành mớ bòng bong khó gỡ. Tâm lý xấu ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình. Bản mệnh không tập trung làm việc, hay lo lắng đâu đâu.

Tự hình khiến người Dậu coi trọng nghĩa khí và có phần đanh đá. Thấy chuyện chướng tai gai mắt nhất định không chịu ngồi yên. Ngữ khí gay gắt, gặp đồng nghiệp cũng ngang bướng thì còn dẫn tới cãi cọ. Bạn cần biết kiềm chế mình nhiều hơn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 05/07/2020

tình cảm gặp vận Tự Hình. Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của người Dậu. Khi mà bản thâm luôn có cảm giác đau khổ giằn vặt trong nội tâm.

Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. Bởi hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của Dậu rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ.

Nhưng nếu bạn không tỉnh táo để cảm xúc chi phối mà vận tình cảm lao đao. Cách bạn thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 05/07/2020

mặt tài vận có Tự Hình tọa mạng. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến vận tiền bạc hôm nay. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến mặt tài lộc. Người Dậu khá coi trọng nghĩa khí và có phần đanh đá. Chỉ cần thấy chuyện chướng tay gai mắt là bạn sẽ lập tức đứng ra biện luận, tranh cãi. Ngữ khí thì khá gay gắt, soi mói.

Gặp phải đồng nghiệp ỷ lại hoặc tỏ ý lười thì không khoan dung mà nói lời châm biếm, hoặc thể hiện ra mặt. Bản thân lại nhiệt tình chỉ dẫn trong khi đối phương không muốn nghe, khiến bạn sẽ cảm thấy phần nào hụt hẫng.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 05/07/2020

Vận số tương hòa người này có một ngày tương đối bình yên. Là người suy nghĩ thấu đáo, nhìn trước được tương lai nên bạn khá chăm chỉ trong hôm nay. Bạn biết cách so sánh thiệt hơn trước khi làm việc nên không bao giờ để tốn thời gian khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thường ngày bạn hãy nghĩ ra nhiều cách mới lạ để giải quyết công việc mà ít người có thể nghĩ ra. Hôm nay bạn tạo được sự hiếu kỳ cần thiết với mọi người.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 05/07/2020

Vận số tương hòa người này có một ngày tương đối bình yên. Là người suy nghĩ thấu đáo, nhìn trước được tương lai nên bạn khá chăm chỉ trong hôm nay. Người độc thân gặp duyên phận tốt khi bản thân đã biết chú trọng đến vẻ bề ngoài. Khi gặp gỡ mọi người thì không nên quá tùy hứng, hãy thoải mái và thư thái. Nữ mạng đem đến cho nửa kia cảm giác nhiều sắc màu độc đáo. Từ đó hấp dẫn nhiều mối lương duyên tốt lành.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top