Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020: Xung xấu, gây nhiều chuyện bất đồng

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020: bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình ở công ty mà đem cả cảm xúc bi quan về nhà. Tránh tham gia các loại mâu thuẫn trong công ty.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 05/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020, Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020, Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tử vi tuổi Dậu tuần 1/6 - 7/6 - Xung đột và khó khăn chồng chất
Tử vi tuổi Dậu tuần 1/6 - 7/6 - Xung đột và khó khăn chồng chất
Tử vi tuổi Dậu tuần 1/6 - 7/6 - Xung đột và khó khăn chồng chất

Tuổi Dậu tuần này gặp nhiều xung đột và sự phá đám đến từ người khác. Đặc biệt công việc hành sự khó khăn, vất vả, ảnh hưởng đến chúng ta trên nhiều phương diện. May mắn tuần này có gặp gỡ được nhiều quý nhân nên mới thành công một chút, nhận được sự giúp đỡ từ phía người khác

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allincin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 05/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có bố cục 'Mão Dậu xung khắc bất thuận. Chủ nhiều chuyện xung đột, có điềm bị thất hứa, huỷ hẹn. Chậm tiến độ công việc, đồng nghiệp đã hứa giải quyết công việc nhưng rốt cuộc lại xin chậm lại. Tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 05/06/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tình cảm. Người độc thân gặp phải sự từ chối, thất hứa, hủy cuộc hẹn ... Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo, mất tinh thần một phần nào đó.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 05/06/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn … Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo. Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 05/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Chuyện tình cảm lại không biết lắng nghe lời người khác nhưng tự cho mình danh chính ngôn thuận đi dạy dỗ khiến duyên phận chưa tới. Góc nhìn cổ hủ không được đón nhận. Người có gia đình hay lảm nhảm, càm ràm mọi người. Tâm tính hẹp hòi gây khó chịu cho mọi người trong nhà.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 05/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Việc gì cũng chỉ đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Khi bàn công việc toàn bàn chuyện không thực tế, thiếu tính hành động.Tâm tính bộc trực, khi có điều bất mãn thường thể hiện ra mặt gây mất lòng mọi người xung quanh. Người có gia đình gặp rắc rối vì không biết kiềm chế tính ích kỷ của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 05/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top