Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020 : Tính cách nhẹ dạ cả tin dễ bị lôi bè kéo cánh

Tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020 : tranh công khiến bản thân bị mất điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Cố gắn tranh quyền cố vị

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 02/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020, Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hi vọng … cho mệnh vào cuộc sống. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020, Vận tương phá mang ý nghĩa vô tình, phá hoại, vất bỏ, sơ hở … Thì vận tình cảm của người này cũng có thể ví như vậy. Chuyện tình cảm bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Tý Dậu phá nhau, mang ý nghĩa cần phải điều chỉnh mối quan hệ qua lại trong chuyện tình cảm. Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020, Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020, Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngNguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. Sau đây là những bài thuốc chữa trị theo từng thể lâm sàng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng, da khô, ho khan kéo dài, tiểu đỏ, tiểu rắt, ăn ngủ kém, đại tiện thường bị táo. Người này nên uống nhiều nước. Để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 02/06/2020

Người này được ngũ hành ngày che chở nên vận khí tốt đẹp. Tính cách dám nghĩ dám làm giúp bạn mở ra nhiều chân trời mới trong công việc. Bản thân kiên trì làm việc không biết mệt mỏi nên sẽ thu hoạch được thành công. Suy nghĩ kiên định quyết đoán không để bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Hành xử ổn định, đáng tin cậy.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 02/06/2020

Dần phá Hợi đem đến một ngày làm việc rất khó khăn. Bản mệnh kiêu ngạo, tham quyền, tranh công khiến bản thân bị mất điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Cố gắn tranh quyền cố vị, nữ mạng lại còn như đang dùng nhan sắc để đem đến lợi ích của mình. Trong phá có hợp vận Sự nghiệpvừa thành công mà cũng ẩn tàng thất bại. Bản tính quyết đoán, dứt khoát giúp bạn giải quyết công việc gọn gàng, nhanh chóng.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 02/06/2020

Chuyện tình cảm của người này khá bi quan. Bạn dường như không có ý định công khai chuyện yêu đương trong hôm nay. Trong mắt bạn không gì lý tưởng bằng một tình yêu không hi vọng, không phụ thuộc. Người đang yêu sẽ khó có được hạnh phúc hôm nay. Cả hai không ngừng gây áp lực và tinh thần cho nhau.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 02/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 02/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 2,5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9,6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 02/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top