Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu năm 2022: Đào Hoa thắm vượng tình duyên

Tử vi tuổi Dậu năm 2022 có Chính Tài lâm vượng giúp cho cơ hội về sự nghiệp và tài vận gia tăng, mặc dù sẽ gây ra hạn chế là liên lụy đến sức khỏe.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu năm 2022

Tử vi năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Dậu được dự báo là có quý nhân nâng đỡ, tương lai vô cùng tươi sáng. Bởi tuổi Dậu bước vào năm Dần, cùng địa chi Dần Mộc sinh ra sao Chính Tài, thiên can Nhâm Thủy làm xuất hiện sao Thương Quan.

Tử vi tuổi Dậu năm 2022

Nhìn chung, tuổi Dậu năm 2022 là một trong những con giáp có vận trình hanh thông, thuận lợi nhất. Mặc dù không tránh khỏi hao tài tốn của, lao lực nhiều dễ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Nhưng với quan hệ tương sinh Thương Quan phát tài, bạn bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ mang về thu hoạch lớn hơn. Chỉ cần nhớ thành công không khoe khoang, thất bại không bỏ cuộc, như vậy thì quý nhân mới lựa chiều giúp đỡ được đúng lúc, ắt sẽ gặt hái nhiều trái ngọt trong năm.

Tổng quan

Tử vi tuổi Dậu năm 2022 có Thái Tuế gặp Giáp Mộc là Tài Tinh của người tuổi Dậu. Niên vận có tài tinh nên rất có lợi cho việc phát triển tài hoa cá nhân. Có điều chỉ sợ bản mệnh làm việc quá độ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong năm bạn có Tử Vi tinh nhập mạng nên sẽ có quý nhân giúp đỡ. Đường sự nghiệp có Thương Quan tương sinh Chính Tài ngụ ý mặt sự nghiệp học tập khá mạnh. Tử Vi che chở, quan hệ với lãnh đạo, cấp trên tốt; Long Đức tinh cao chiếu có điềm được đề bạt, thu hoạch không tồi.

Thiên can năm là Thương Quan ngụ ý người tuổi Dậu quá thành công thì sẽ gặp phải chuyện thị phi. Quan hệ xã giao nhiều cấm kỵ, bạn cần phải học cách khiêm nhường. 

Con đường kiếm tiền của người tuổi Dậu có được Chính Tài trợ vận, nên những người làm nghề nghệ thuật khá phát triển, cơ hội lên tăng lương là rất khả quan, hãy nắm lấy điềm lành này.

Người làm kinh doanh thì có nhiều hạng mục mới xứng đáng để đầu tư. Nhưng nhớ không được mất cảnh giác khi Thất Xích, Bạo Bại hung tinh tiềm tàng dễ có kẻ xuất hiện cướp trắng công lao của mình.

Mặt tình cảm người độc thân sẽ thoát kiếp FA ngoạn mục. Nam mạng thì tình cảm ổn định, nữ mạng thì tránh kén chọn quá mà lại bỏ lỡ nhân duyên tốt. Người có gia đình thì nam mạng bỗng trở nên rất chu đáo, biết quan tâm đối phương. Nữ mạng thì cần bao dung nhiều hơn với người ấy.

Mặt tình cảm của người tuổi Dậu do bản thân tương sinh nên ngũ hành cung mạng suy yếu. Nhiều hung tinh về bệnh tật tấn công như Thiên Ách, Lục Hại. Bạn nên để ý nhiều hơn tới sức khỏe người thân và của chinh mình. Đề phòng bệnh cao huyết áp hoặc bệnh về tim.

Nhìn chung người tuổi Dậu nằm trong bố cục nhị cát trong tử vi 12 con giáp năm 2022. Mặc dù niên vận cả năm khá vất vả nhưng bù lại bạn sẽ có thu hoạch khả quan. 

tử vi tuổi dậu năm 2022

Cát vận tuổi Dậu năm 2022

Trong tử vi năm Nhâm Dần 2022, vận trình của tuổi Dậu sẽ được chiếu sáng bởi sao Long Đức và nhiều cát tinh khác. Sao Tử Vi hỗ trợ cho vận sự nghiệp, bạn sẽ được lãnh đạo coi trọng. Long Đức giúp khai mở nhân duyên, khiến cho tuổi Dậu được quý nhân giải nạn, gặp dữ hóa lành. Mặc dù vậy, con giáp này cũng không nên ỷ lại, khi gặp khó khăn nên vững vàng đối phó, đừng dễ dàng lùi bước.

Bên cạnh đó, trong năm còn có sao Thiên Giải rất tốt, sẽ phụ đỡ bản mệnh thoát khỏi nhiều tình thế khó khăn. Nhưng tác dụng của nó cũng chỉ có hạn, không thể chống đỡ cho tội phạm hoặc chuyện bất lương.

Hung vận tuổi Dậu năm 2022

Có phúc ắt có hung, trong năm có sao Bạo Bại khiến cho vận trình lên xuống thất thường. Thiên Ách hung tinh ảnh hưởng đến sức khỏe, tuổi Dậu có bệnh cần đi khám chữa ngay, không nên tùy ý chủ quan. Đặc biệt là đối với một số tiểu phẫu nhỏ cần chú ý dưỡng sinh sau mổ và tăng cường thể lực.

Bên cạnh đó, có các hung tinh Kiếp Sát, Nguyên Thần, Quan Phù Sát, Phá Tuế và Tử Phù cũng sẽ quấy nhiễu vận trình của tuổi Dậu năm 2022. Con giáp này cần đề phòng có tiểu nhân kích động dẫn đến tổn hại về mặt cơ thể. Đặc biệt tránh xa những phi vụ phạm pháp, dễ bị dây dưa đến thị phi và kiện tụng.

Sao Phá Tuế đại diện cho nghèo đói, là dấu hiệu nhắc nhở tuổi Dậu phải siêng năng chăm chỉ làm lụng thì mới không bị nghèo khó đuổi theo. Sao Thương Quan dù có lợi nhưng cũng có mặt hại, nó khiến cho bản mệnh trở nên nóng nảy, không thích bị kiểm soát, không thích phải nhún nhường lãnh đạo.

Khuyên tuổi Dậu cần chú ý hơn đến công việc, không nên tham gia quá nhiều đến các mối quan hệ tại chỗ làm, như vậy thì vừa giảm thiểu được các xích mích, lại giúp cho bạn ăn nên làm ra.

Bên cạnh đó, Thương Quan cũng chủ về thương tật và bệnh tật, cho nên người này cần phải chăm sóc thân thể thật tốt, nếu không thương tật sẽ đến với bạn. Năm nay có hạn về sức khỏe nhưng không quá lớn hay quá nguy hiểm, tuổi Dậu chú ý chăm sóc tốt hơn, đảm bảo an toàn cho bản thân mình là được.

tử vi tuổi dậu năm 2022

Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2022

Về sự nghiệp của người tuổi Dậu, tuổi này với năm Dần không tạo tác dụng gì. Nhưng nhờ cục diện Thương Quan phát Tài, nên bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi để cải thiện thành tích trong năm 2022.

Mặc dù vậy, với sức ảnh hưởng to lớn hiện tại, không thiếu những kẻ chướng mắt, đố kỵ với những gì bản mệnh đạt được. Vì vậy hãy luôn khiêm tốn, biết nhường nhịn, không nên tỏ ra lấn lướt ai.

Dù khả năng thăng tiến không lớn nhưng thông qua dịp này, bạn có thể đặt nền móng vững chắc cho tương lai. Nhưng cũng chú ý đừng tỏ ra quá thất thường và cực đoan, nếu không muốn xảy ra trục trặc trong quan hệ với lãnh đạo.

Dự báo người làm văn phòng sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp trong năm 2022, có lợi cho việc lập kế hoạch phát triển lâu dài. Còn với các thương nhân, cơ hội kinh doanh trong năm cần phải thực hiện theo đúng pháp luật mới đạt được kết quả tốt. Ngược lại thì dễ phạm kiện cáo, tự mang xui xẻo cho mình.

Tài vận tuổi Dậu năm 2022

Về phương diện tài vận của tuổi Dậu năm 2022, năm Dần được Chính Tài chiếu mệnh, việc kinh doanh vô cùng may mắn. Vì Chính Tài đại diện cho lương cứng - đồng tiền cho chính tay mình làm ra, nên phải nỗ lực bỏ công bỏ sức mới có được, không thể không làm mà đòi có ăn được.

Về vận Thiên Tài đại diện cho tiền bạc do vận may mà có, như đầu tư chứng khoán, xổ số,... thì tuổi Dậu không nên ham hố quá nhiều. Tử vi dự báo trong phương diện này không có lợi, nên đừng đi lệch khỏi đường chính đạo, nếu không cũng sẽ không may rước phải điềm xấu.

Đối với những người làm văn phòng tuổi Dậu, năm 2022 có nhiều cơ hội may mắn về tài chính, có lợi cho tiếp thị, có thể tăng lợi nhuận nhờ sự khéo léo của bản thân, nhưng cần phải nỗ lực chứ không nên lười biếng.

Đối với các thương nhân, trong năm 2022 sẽ có những cơ hội nhất định. Với óc phán đoán của mình, bạn có thể thu được những món hời bất ngờ. Nhưng chú ý trong năm có các hung tinh Thất Xích, Bạo Bại nên cần đề phòng bị trộm cắp.

Tốt hơn hết vẫn nên đi theo con đường ổn định để kiếm tiền. Vì Thái tuế chỉ lợi cho vận Chính Tài, không thích hợp để đầu tư mạo hiểm, không nên tham gia vào một số hình thức đầu cơ và trục lợi., nếu không có thể gây ra thiệt hại, thậm chí là tổn thất nặng nề.

Tình cảm

Trong mệnh của tuổi Dậu năm nay không có sao Đào Hoa, nhưng riêng với tuổi Dậu nam mạng thì có cơ hội tình duyên nhiều hơn nữ. Tuy vậy, bạn sẽ phải bỏ ra nhiều tâm tư sức lực thì may ra mới đạt được. Nữ mạng tuổi Dậu khá bị động trong chuyện tình cảm, vì thế mà nhân duyên cũng thường đến muộn.

Nhờ có Thương Quan sinh Chính Tài, nam giới độc thân biệt muốn ổn định gia đình sớm. Còn nữ giới dù cũng rất khát khao tình cảm, nhưng vì họ thường rất khắt khe với bản thân và cũng kén chọn tình cảm. Điều này vô hình trung ảnh hưởng đến vận may của họ, đặc biệt là trong nửa đầu năm.

Cho dù có gặp được người tốt thì cũng chưa chắc bản mệnh đã thích. Còn đối với người đã có người yêu hoặc đã kết hôn có vận trình tình duyên khá ổn định, không nhiều sóng gió. Chỉ trừ trong tháng 2 âm lịch, dự báo sẽ xảy ra một số mâu thuẫn giữa hai người. Khuyên con giáp này không nên cư xử quá khắt khe để tránh mất đi mối duyên đang đẹp với người hiện tại.

Đối với những người đã có đôi có cặp, nam mạng sẽ trở nên chu đáo và hòa hợp với nửa kia hơn, trong khi các bạn nữ cũng nên dành thời gian để chăm chút và thông hiểu đối phương hơn.

Sức khỏe 

Vận sức khỏe tuổi Dậu trong năm 2022 vì gặp phải sao Nguyên Thần, Quan Phù Sát với Tử Phù mà sa sút khá nghiêm trọng. Ngũ hành mất cân bằng khiến bản mệnh dễ mắc các bệnh ngoài da và dạ dày. Bạn cũng cần tránh xa những sự việc không liên quan đến mình để tránh bị vạ lây, đề phòng tai họa tự dưng ập đến mình.

Còn lại nhìn chung, mặt sức khỏe năm nay không ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Những người trẻ chỉ cần chú ý đến việc ăn ngủ - làm việc có khoa học là được. Những người có tuổi thì cẩn thận đường ăn uống, vệ sinh, không đi lại những nơi đông người để tránh bị bệnh ngoài da.

Tử vi từng tuổi Dậu năm 2022

tử vi tuổi dậu năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Dậu 1969

Tuổi Kỷ Dậu bước sang năm Nhâm Dần thì có quan hệ Thiên khắc Địa khắc. Thiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy tạo thành cục diện Thiên Ấn khắc Thương. Thái tuế Dần Mộc - Dậu Kim có ngũ hành tương khắc.

Dự báo năm nay, tuổi Dậu sẽ gặp may mắn cho việc kinh doanh, công việc khá suôn sẻ. Nhưng cần cách tân suy nghĩ, biết linh động theo thời thế để tránh cản trở đường thăng tiến của mình. Đồng thời, bạn cũng cần chi tiêu một chút cho quan hệ xã giao của mình. Mặt sức khỏe không nên dấn vào chuyện của người khác, nếu không dễ phạm họa huyết quang.

Tử vi năm 2022 tuổi Dân Dậu 1981

Tuổi Tân Dậu trong năm 2022 thì tạo ra quan hệ Thiên sinh Địa khắc. Thiên can Nhâm Thủy - Tân Kim tương sinh, thái tuế Dần Mộc - Dậu Kim tương khắc ngũ hành. Năm nay bạn sẽ có lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh, công việc mở rộng phát triển, lương cứng và đãi ngộ được cải thiện ít nhiều.

Nhưng để đạt được điều này, bản mệnh cũng phải chăm chỉ siêng năng làm việc. Chứ không dưng được "ngồi mát ăn bát vàng", lười biếng sẽ khiến cho bạn vuột mất nhiều cơ hội tốt. Về sức khỏe cũng có phần sa sút, bản mệnh cần hành động có suy nghĩ để giữ gìn sự an toàn cho bản thân mình.

Tử vi năm 2022 tuổi Quý Dậu 1993

Tuổi Quý Dậu gặp năm Nhâm Dần thì sinh ra Thiên đồng Địa khắc. Thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng, địa chi Dần Mộc - Dần Kim khắc ngũ hành. Đây sẽ là một năm bản mệnh tỏa sáng nhờ năng lực của mình. Việc kinh doanh và doanh thu sẽ tăng vùn vụt như diều gặp gió.

Tuổi Quý Dậu trong năm nay cũng cần làm việc chăm chỉ, thúc đẩy Chính Tài (thu nhập do bỏ công sức mà ra). Còn vận Thiên Tài (tiền đến do may mắn) thì không nên quá mù quáng theo đuổi, nếu không sẽ có nguy cơ thua lỗ nặng.

Về mặt tình cảm, Đào Hoa không vượng, nam mạng Quý Dậu sẽ quen được một vài mối mới nhưng cũng không hứa hẹn được nhiều. Nữ mạng khá bị động nên duyên đến duyên đi, bạn dễ đánh mất tình cảm vì sự thờ ơ này.

Tử vi năm 2022 tuổi Tân Dậu 2005

Tuổi Tân Dậu 2005 bước vào năm mới thì có tương quan Thiên sinh Địa khắc. Thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Dần Mộc - Dậu Kim tương khắc ngũ hành. Đường học hành của tuổi này trong năm 2022 không được tốt vì cục diện Tài khắc Ấn.

Bản mệnh không có nhiều hứng thú, không tìm được phương pháp học tập tốt cho bản thân. Bên cạnh đó, có thể vì nhiều lý do mà tuổi này có thể bị tổn thương về mặt sức khỏe, các bậc bố mẹ cần có sự giáo dục, khuyên nhủ phù hợp nhất để không làm ảnh hưởng đến tâm lý của các em.

Tử vi năm 2022 tuổi Đinh Dậu 2017

Năm Nhâm Dần của tuổi Đinh Dậu có thiên can Thiên hợp Địa khắc. Cụ thể có thiên can ĐInh Hỏa - Nhâm Thủy tương hợp, địa chi Dần Mộc - Dậu Kim tương khắc. Các em ở độ tuổi này khá nghịch ngợm và linh hoạt, không phải lúc nào cũng nghe lời, may mắn là ít gặp phải rắc rối.

Đồng thời, bản mệnh học tập cũng không tốt lắm, thiếu hứng thú với việc học. Để tránh các bé vì hiếu động và hay tò mò mà phạm phải thương tổn, các bậc phụ huynh cần chú ý theo dõi sát sao con.

Tử vi tuổi Mão năm 2022 từng tháng

tử vi tuổi dậu năm 2022

Tử vi tuổi Mão tháng 1 âm lịch

Dương lịch: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Phải tranh đấu thì mới giành được cơ hội, hành động tùy hứng sẽ khó khăn

Tháng đầu năm là tháng Nhâm Dần, cả thiên can Nhâm và địa chi Dần đều đồng vượng với năm nay. Tuổi Dậu gặp tháng Dần thì tương khắc. Việc kinh doanh của tuổi Dậu tháng này được mở rộng và phát triển, bạn cần theo dõi sát tiến trình và kịp thời đưa ra giải pháp cho những sự cố bất ngờ.

Tử vi tuổi Dậu năm 2022 nhắc nhở, để không dính dáng đến họa thị phi kiện tụng, bạn không nên can thiệp vào chuyện nhà người khác. Biết giữ mồm giữ miệng thì mới bình yên. Đối với các sĩ tử, việc học tập thêm nặng nề và áp lực, điều này dễ khiến cho các em cảm thấy chán nản.

Tử vi tuổi Dậu tháng 2 âm lịch

Dương lịch: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Muốn giàu phải bỏ sức, biết lượng sức mình trăm trận trăm thắng

Tháng Quý Mão với năm Nhâm Dần thì có: thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Mão Mộc - Dần Mộc đồng vượng. Tuổi Dậu gặp năm Mão thì tương xung lẫn nhau. Tháng này vận trình trắc trở, bản mệnh vì nhiều nguyên nhân mà không hoàn thành kịp tiến độ công việc. Vận Thiên Tài bất lợi, tốt hơn hết là không nên bốc đồng.

Tháng này bạn có thể thu được lợi lộc nhờ trí thông minh của bản thân, nhưng mọi việc cần được thực hiện theo đúng khả năng bạn có. Nếu vượt quá giới hạn thì sẽ may mắn sẽ chuyển thành rủi ro, đó là chưa kể vận Thiên Tài (tiền xổ số, đầu tư, chứng khoán,...) còn bấp bênh không ổn định.

Tử vi tuổi Dậu tháng 3 âm lịch

Dương lịch: 1/4/2022 - 3/4/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Hòa khí phát tài, Chính Tài Thiên Tài cùng nhau đến

Tuổi Dậu bước vào tháng 3 âm lịch có thiên can Giáp Mộc - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi tháng Thìn Thổ cùng tuổi Dậu cấu thành Thìn Dậu Tương Sinh Tương Hợp. Dự báo tin vui sự nghiệp sẽ đến với bản mệnh trong tháng này.

Bạn có quý nhân giúp đỡ, nên việc hợp tác, thi cử, tài vận sẽ gặp may mắn. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng nhận được phần thưởng trong nhiều dự án, hoặc nhận được mối làm ăn từ người đi trước để kiếm lợi nhuận. Nhân duyên tháng này rất vượng, đặc biệt với nam mạng sẽ có nhiều cơ hội làm quen với người khác phái. Nhưng đừng quá vội vàng mà khiến cho đối phương e ngại.

Tử vi tuổi Dậu tháng 4 âm lịch

Dương lịch: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Càng nôn nóng càng hao tiền, bình tĩnh giải quyết bớt lo âu

Tuổi Dậu trong tháng có thiên can Ất Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Tị Hỏa - Dần Mộc cấu thành Dần Tị tương hình. Tháng Tị cùng tuổi Dậu cấu thành Tị Dậu bán hợp Kim cục.

Tử vi năm 2022 dự báo tháng này, tuổi Dậu sẽ có vận trình êm xuôi trong các hạng mục hợp tác, chính phủ và hòa hợp với lãnh đạo của mình.

Đồng thời, vì con giáp này thông minh tài trí nên vận Thiên Tài chắc chắn sẽ nhận được cơ hội thu nhập tốt, Nhưng vì có nhiều khoản chi nên áp lực kinh tế của tuổi này cũng khá lớn. Bù lại, nhờ nhân duyên tốt mà các cặp đôi cũng dễ tìm thấy nhau hơn.

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 âm lịch

Dương lịch: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Đầu tư càng phải thận trọng, học cách tiêu trước hẵng kiếm tiền

Trong tháng này, thiên can Bính Hỏa tương khắc Nhâm Thủy, địa chi Ngọ Hỏa bán hợp Hỏa cục với Dần Mộc, làm sinh ra sao Hồng Loan. Áp lực từ sự nghiệp của tuổi Dậu tháng này không hề nhỏ, chắc chắn sẽ có dính dáng đến bên chấp pháp. Nếu không cẩn thận còn dẫn đến oan trái thị phi.

Trong mặt tài vận, tuổi Dậu bội chi khá nhiều nên dễ bị áp lực về tài chính. Tử vi khuyên bạn không nên phạm quy tắc hay làm trái quy định của pháp luật, nếu không sẽ dễ bị tổn thất lớn. Bù lại vận tình cảm nảy nở, bạn sẽ được làm quen với những người có phẩm chất tốt, đôi bên rất hòa hợp với nhau.

Tử vi tuổi Dậu tháng 6 âm lịch

Dương lịch: 29/6/2022 - 28/7/2022

Đánh giá: 

Lời khuyên: Cơ hội đến thì phải chiến đấu, lười biếng ỷ lại sẽ mất phần

Tháng 6 âm của tuổi Dậu có thiên can Đinh Hỏa - Nhâm Thủy vừa hợp nhưng lại khắc ngũ hành. Địa chi Mùi Thổ với tuổi Dậu không xảy ra tác dụng.

Có thể thấy, sự nghiệp của bạn trong tháng này sẽ có lợi thế nghiêng về các cuộc thi, xin việc, thi lấy bằng. Tuy nhiên bạn cần tích cực đấu tranh để giành lấy nó, nếu không sẽ rất dễ bị tuột mất cơ hội. Hầu hết những người tuổi Dậu trong tháng này đều có thể giải quyết được những rắc rối trong công việc và trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Dậu tháng 7 âm lịch

Dương lịch: 29/7/2022 -  26/8/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Kiếp Tài mang tiểu nhân đến, hãy mạnh mẽ vượt qua tai họa

Tháng 7 âm này có thiên can Mậu Thổ - Nhâm Thủy khắc nhau, địa chi Thân Kim - Dần Thổ tương xung. Tạo ra cục diện Kiếp Tài khắc Tài, cho nên bất lợi chồng chất, nhất là trong phương diện tiền nong.

Vận trình tài lộc trong tháng này không như ý, dễ bị cướp mất cơ hội, dễ phát sinh chi phí do anh em, bạn bè, hoặc bị thua lỗ trong làm ăn.

Tháng này cũng có hung tinh gây hao tài tốn của, tốt hơn hết là nên tránh xa những người anh em, bạn bè không đáng tin cậy. Các bạn nhỏ tuổi Dậu học tập khá tốt, nhưng áp lực cũng cao hơn.

Tử vi tuổi Dậu tháng 8 âm lịch

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Sự nghiệp sinh lợi nhuận, học hành suôn sẻ.

Tuổi Dậu tháng này gặp phải tiên can Kỷ Thổ - Nhâm Thủy tương khắc, địa chi Dậu Kim đồng vượng, gặp năm Dần nên sinh ra vận khí tương khắc. Mặc dù vậy, nhưng vận trình tháng này có chiều hướng đi lên.

Trong sự nghiệp có quý nhân chiếu cố, chỉ cần chủ động hoàn thành công việc thật tốt, thể hiện năng lực thì càng có lợi. Tài vận tháng này cũng được cải thiện ít nhiều, khuyên bản mệnh cần linh động ứng phó kịp tình hình để tránh tổn thất tiền lời. Đây cũng là một tháng lợi cho việc học hành và thi cử.

Tử vi tuổi Dậu tháng 9 âm lịch

Dương lịch: 26/9/2022 - 29/10/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Tuân theo các quy tắc, thư thái tâm hồn

Tháng 9 âm lịch có thiên can Canh Kim - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Tuất Thổ - Dần Mộc tam hợp Hỏa cục, nhưng tuổi Dậu - tháng Tuất thì tương hại.

Sự nghiệp tháng này vì phạm hung tinh nên ít cơ hội, thu hút nhiều thị phi, dễ bị hiểu lầm hoặc hao tổn tiền bạc. Tiểu nhân xuất hiện khiến cho bản mệnh phải tốn nhiều chi phí.

Ngoài ra, tháng này không thích hợp với các dự án bất động sản, tham gia đầu tư thông thường phải tuân thủ pháp luật và các quy định, nếu không sẽ dễ mang lại xui xẻo cho bản thân.

Tử vi tuổi Dậu tháng 10 âm lịch

Dương lịch: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Muốn kiếm tiền phải dấn thân, gian nan chớ vội nản lòng.

Tháng Tân Hợi gặp năm Nhâm Dần thì có thiên can Tân Kim - Nhâm Thủy tương sinh. Địa chi Hợi Thủy - Dần Mộc tương hợp Mộc cục. Tạo ra mối quan hệ Thương Quan phát Tài, nhưng khiến cho những suy nghĩ tiêu cực của tuổi Dậu có phần gia tăng.

Công việc làm ăn tháng này có lợi cho kinh doanh và hiệu quả công việc, nhưng cần tích cực tranh giành cơ hội và giao thiệp hơn nữa. Vì con giáp này cũng có nhiều suy nghĩ tiêu cực nên chi tiêu tăng mạnh. Sức khỏe vì gặp sao Thương Quan mà giảm sút, cần đề phòng bệnh tật do lạnh và ẩm ướt.

Tử vi tuổi Dậu tháng 11 âm lịch

Dương lịch: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:

Lời khuyên: Đào hoa lắm thì tốn tiền, chạy theo dục vọng mà hại thân.

Trong tháng này, người tuổi Dậu gặp thiên can Nhâm Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Tý Thủy - Dần Mộc tương sinh ngũ hành. Nhưng tháng Tý với tuổi Dậu tương phá, sinh ra sao Thiên Hỷ đào hoa.

Sự nghiệp tháng này có vận trình trắc trở, vì tùy hứng hoặc không tập trung nên hiệu quả làm việc giảm nghiêm trọng, thường lâm vào thế bị động. Vận Đào Hoa ngược lại rất may mắn, bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình. Tuy nhiên vì tháng này dễ có cảm xúc tiêu cực, thậm chí đôi khi hơi cực đoan, có thể dẫn đến mối quan hệ giữa các cá nhân không tốt.

Tử vi tuổi Dậu tháng 12 âm lịch

Dương lịch: 23/12/2022 - 21/1/2023.

Đánh giá:

Lời khuyên: Nhìn thấu đúng sai, cân nhắc lợi hại

Tử vi tuổi Dậu năm 2022 tháng 12 âm lịch có: thiên can Quý Thủy - Nhâm Thủy đồng vượng. Địa chi Sửu Thổ - Dần Mộc tương hợp nhau. Tuổi Dậu gặp tháng Sửu thì Bán Hợp Kim cục.

Tháng này, sự nghiệp của bạn có nhiều cơ hội mở ra, việc hợp tác, thi cử và tiến hành các kế hoạch sẽ có quý nhân hỗ trợ. Nhưng tác động từ bên ngoài rất lớn. Vậy nên bạn phải sáng suốt biết chọn điều nên làm và buông bỏ cái không nên. Đừng quá so đo lợi hại nhất thời. Tháng này, bản mệnh cũng thả lỏng bản thân hơn, bớt tập trung vào công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất năm 2022

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Dậu năm 2022 chi tiết nhất. Dù vận trình năm mới có nhiều cát tinh chiếu mệnh, quý nhân giúp sức. Nhưng hung tinh cũng sẽ tác động không nhỏ đến cuộc sống của con giáp này. Vận mệnh luôn có cả cát lẫn hung, Tử Vi Số kính chúc quý độc giả bình an, thuận lợi vượt qua khó khăn, đón nhận những niềm vui phía trước!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top