Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dậu 2019: Vận mệnh không mấy lý tưởng

Người tuổi Dậu vào năm Kỷ Hợi, là năm Thương Quan lại không có cát tinh nào trợ giúp. Vậy nên năm nay vận thế không lý tưởng. Bạn nên thận trọng, quảng giao kết bạn. Những dự định trước mắt cần chủ động để có thể gặt hái, cải thiện tài vận. 

Xem thêm

Tổng quan tử vi tuổi Dậu

Về mặt sự nghiệp, vận thế công việc sự nghiệp năm nay không tốt, và có rất ít cơ hội để thăng tiến. Nếu bạn có cơ hội thay đổi, bạn nên xem xét chuẩn bị đầy đủ để chấp nhận thử thách mới. nếu bạn cảm thấy mình chưa đủ khả năng tốt hơn là nên ổn định và giữ thế bảo thủ. Bạn nên trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và chờ đợi cơ hội. Nếu bạn gặp trở ngại trong sự nghiệp, đừng dậm chân tại chỗ, bạn có thể nhờ các cao nhân giúp đỡ.

Về tài vận, được thúc đẩy bởi hung tinh Dịch Mã. Năm nay có ý định kiếm tiền bạn nên nên động không nên tĩnh. Điều này ngụ ý rằng bạn cần sử dụng trí tuệ của mình, nỗ lực, nhiệt tình trong công. Như vậy mới có thể thu được lợi ích. Tuy nhiên, tài vận không lợi, vì vậy đầu tư nên thận trọng để tránh tổn thất tiền tài. Năm nay thích hợp cho việc ra ngoài vui chơi, chẳng hạn như tụ tập với bạn bè, mở rộng quan hệ ngoại giao. Tuy nhiên, trong giao các mối quan hệ cần lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Nên dụng tâm để cảm nhận điều này giúp thiết lập một mối quan hệ tốt.
  
Trong năm hung tinh Tang Môn sẽ có tác động xấu đến vận cát tường. mệnh thư có viết : Tang Môn là môt hung tinh, cầu tài không như ý. Dễ bị thương và mắc bệnh tật. trong ngoài đều có tiểu nhân cần đề phòng. Tang môn là một Khốc Tinh, ám chỉ tâm trạng dễ bị ảnh hưởng. bạn nên cẩn thận để tránh phát sinh việc ngoài ý muốn, gây nên sóng gió. Điều này cũng ngụ ý rằng trạch vận năm nay không thuận lợi, sức khỏe không lạc quan. Nên chú ý nhiều hơn đến tình trạng sức khỏe của gia đình, đặc biệt là hệ thống tim mạch và tiết niệu, để ngăn ngừa bệnh tật xuất hiện. Nếu không cần thiết hãy cố gắng tránh đến thăm người bệnh và để tang. Đừng đến nơi âm nặng, xuất hành nên tránh hướng đông bắc. Ngoài ra, bạn cũng nên từ thiện tích đức để giảm tác động của hung tinh.

Năm nay bị ảnh hưởng bởi Cô Thần, bởi vậy tinh thần có xu hướng bi quan và cô đơn, và cảm xúc rất ảnh hưởng. Bạn cần quan tâm đến nửa kia. Dành thời gian để cùng gia đình đi vui chơi, tận hưởng ánh nắng mặt trời, hít thở không khí trong lành. Nó không chỉ giúp cải thiện mối quan hệ mà còn hấp thụ năng lượng tích cực từ thiên nhiên. Điều này cũng hữu ích cho sức khỏe và vận may. Điều đặc là nữ mệnh sinh năm 1957, 1981 và 1993 phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe do niên vận đồng quẻ Nhị Hắc. Nữ mệnh năm 1969 và 2005, niên vận Đồng quẻ Ngũ Hoàng cần chú ý an toàn.

Nói chung, người tuổi Dậu năm nay chịu nhiều tác động tiêu cực. Vì vậy hãy chuẩn bị tâm lý cho mọi thứ có thể xảy ra. Hãy cẩn thận, chủ động, nhiệt huyết trong xử lý. Cộng thêm Địa Giảo cát tinh giúp đỡ, tôi tin sẽ có thể hóa hung thành cát và đạt được điều gì đó.

Tử vi tài vận tuổi Dậu 2019: ★★✩✩✩

Năm nay Tài tinh không hiện lại thêm Thương Quan. Tài vận năm nay không lợi. Cần phải nỗ lực làm việc để gia tăng thu nhập. Dịch Mã trợ giúp, năm nay có ý định kiếm tiền nên động không nên tĩnh. Điều này có nghĩa là bạn cần tận dụng tối đa tài năng của mình, nhiệt tình làm việc để thu được những khoản lợi nhuận, hoa hồng. Năm nay phù hợp cho phát triển kinh doanh ra thị trường nước ngoài. Có thể có cơ hội để tạo sự phát triển. Năm nay cũng thích hợp đi du lịch, điều này sẽ giúp tăng hiểu biết và cơ hội cải thiện tài vận. Tuy nhiên, chú ý đến việc bị thương khi bạn đi du lịch, để tránh bị ảnh hưởng. Tài vận của năm nay cũng tương đối bất lợi. Chi tiền cho hợp tác và đầu tư nên thận trọng để ngăn chặn tổn thất. Địa Giảo cát tinh nhập mệnh, ngụ ý việc bạn sẽ có thể mua nhà, hoặc trang trí. Chi tiêu trong năm nay gia tăng. 

Tử vi sự nghiệp tuổi tuổi Dậu 2019: ★★✩✩✩

Năm nay, sự nghiệp tuổi Dậu có nhiều trở ngại, và thăng tiến và phát triển là không thuận lợi. Nếu bạn có cơ hội thay đổi, hãy xem xét khả năng bản thân đã chuẩn bị đầy đủ chưa. Nếu không thì tốt hơn là nên ổn định giữ thế bảo thủ. Bạn nên tìm hiểu thêm, trau dồi kiến ​​thức, tích lũy kinh nghiệm và chờ đợi cơ hội. Nếu bạn gặp trở ngại trong sự nghiệp, đừng tự cô lập, dậm chân tại chỗ. Bạn có thể nhờ cao nhân giúp đỡ, soi đường chỉ lối.

Trong năm của “Dịch Mã”, nếu làm việc chăm chỉ và nỗ lực, bạn sẽ đạt được mục tiêu và thu được lợi nhuận. Năm nay thích hợp để có những chuyến đi chơi, chẳng hạn như tụ tập với bạn bè, tăng cường tình bạn và mở rộng quan hệ xã hội. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ, điều quan trọng là nên biết kiên nhẫn. Cần lắng nghe ý kiến ​​của người khác và thấu hiểu cảm xúc của người khác. Điều này có lợi cho việc thiết lập một mối quan hệ tốt. Có khả năng sẽ mang lại những lợi ích cho bạn.  

Tử vi tình cảm tuổi Dậu 2019: ★★✩✩✩

Những người tuổi Dậu năm nay vận tình cảm biểu hiện bình thường. Nữ mệnh độc thân, năm nay cần nỗ lực hơn, nắm bắt cơ hội. Tận dụng sức mạnh của “Dịch Mã” để có cơ hội phát triển các mối quan hệ. Trong các buổi du lịch hoặc hoạt động nên chú ý người khác giới bên cạnh. Với nam mệnh, việc tìm được người bạn khác giới là thuận lợi. Đặc biệt là vào mùa xuân, nếu bạn có cơ hội gặp được ý trung nhân, bạn phải nắm bắt thật tốt. Tuy nhiên, người yêu của bạn sẽ có thể chịu áp lực rất lớn trong năm nay.

Dưới ảnh hưởng của hung tinh Cô Thần khiến tâm trạng bất ổn và có xu hướng thích ở một mình. Mối quan hệ trở nên buồn tẻ và thậm chí cãi vã, mâu thuẫn. Do đó ảnh hưởng đến tình cảm. bạn nên kiên nhẫn và dịu dàng hơn, giao tiếp và dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, để tình cảm trở nên ngọt ngào và hạnh phúc hơn 

Tử vi sức khỏe tuổi Dậu 2019: ★★✩✩✩

Năm nay người tuổi Dậu Tang Môn nhập mệnh, vận cát tường bị ảnh hưởng. Vì Tang môn là Khốc Tinh. ngụ ý tinh thần bất ổn, nhiều sự phát sinh ngoài ý, dẫn tới những sóng gió. Điều này cũng ngụ ý rằng gia trạch không ổn. Sức khỏe của người già trong gia đình không lạc quan, sẽ khiến bạn lo lắng. Chú ý nhiều hơn đến tình trạng thể chất của gia đình, đặc biệt là hệ thống tim mạch và tiết niệu, để ngăn ngừa mắc phải bệnh tật. Nếu không cần thiết trong năm nay, hãy cố gắng tránh đến thăm người bệnh và để tang. Không đến nơi âm nặng, xuất hành tránh hướng Đông bắc. Ngoài ra, bạn cũng nên từ thiện tích đức và giảm tác động hung tinh.

Bị ảnh hưởng bởi hung tinh Cô Thần, tinh thần ảnh hưởng, khó hiểu, dễ trở nên không vui. Dành thời gian để cùng gia đình vui chơi, tận hưởng ánh nắng mặt trời, hít thở không khí trong lành. Điều này không chỉ gắn kết gia đình mà còn hấp thụ năng lượng tích cực, hữu ích cho cải thiện sức khỏe và tài vận. Đặc biệt nữ mệnh sinh năm 1957, 1981 và 1993 do Đồng quẻ Nhị Hắc, phải chú ý nhiều hơn đến việc bảo vệ sức khỏe . Nữ mệnh năm 1969 và 2005, niên vận Đồng quẻ Ngũ Hoàng, chú ý an toàn.

Hóa giải

Năm Hại Thái Tuế, cộng thêm Quan Phù và Quán Sách nhập mệnh. Người tuổi Dậu khó tránh khỏi thị phi, các mối quan hệ bị ảnh hưởng. Cần đề phòng, ngăn chặn tiểu nhân hãm hại. Năm nay, hãy tuân thủ luật pháp, bình tĩnh xử lý vấn đề. Cần chú ý ngôn hành trong giao tiếp với người khác. Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp, không gây ra thị phi và giải quyết tranh chấp kịp thời.

Hơn nữa, bị ảnh hưởng bởi “Vong Thần”, sức khỏe và tinh thần không ổn định. Chủ yếu chú ý đến hệ thống tiết niệu và hệ tim mạch. Bạn nên điều chỉnh tâm lý, bình tĩnh tránh áp lực. nếu gặp căng thẳng hãy ra ngoài và thư giãn, giảm bớt muộn phiền. Nhắc nhở đặc biệt nam mệnh sinh năm 1957 và 1993, do niên vận Đồng Quẻ Nhị Hắc, nên quan tâm đến sức khỏe. Nam mệnh năm 1969, 1981 và 2005, niên vận Đồng Quẻ Ngũ Hoàng, chú ý an toàn.

 

 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top