Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8 : Sự nghiệp thuận lợi

Tử vi tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Dần tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 8 năm 2021 - Ngày 15 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Bính Thân năm Tân Sửu - Ngày Ất Mùi tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Dần tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Đặc điểm nổi bật trong công việc của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác. Bạn chọn làm lãnh đạo hoặc là kẻ nổi loạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dần được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Dần có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Là người tất biết cách sử dụng màu sắc và ánh sáng. Ngôi nhà của người tuổi Dần luôn tràn đầy những báu vật độc đáo thu lượm từ những chuyến đi trước đó. Chẳng hạn như chiếc thảm để quỳ khi cầu nguyện ở Tây Tạng, hay một bức tranh chạm khắc của châu Phi. Nên nếu không tỉnh táo, bạn sẽ chi tiêu khá hoang phí trong tuần này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Dần trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của mình. Bạn luôn tìm mọi cách để trang trí và làm đẹp cho nơi mình ở cũng như người thân của mình.

Sức khỏe

Lập Thu thời tiết sang thu sẽ dịu mát hơn, nhưng đây cũng là thời điểm nhiều người chủ quan nhất trong việc phòng ngừa những diễn biến thay đổi của thời tiết. Do đó nó sẽ bị tác động đến sức khỏe mà người tuổi Dần không kịp trở tay. Vào thời điểm này, bạn hãy chú ý mặc thêm quần áo vào đúng thời điểm, đặc biệt là khi ngủ vào ban đêm, nên đắp chăn để chống nhiễm lạnh.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8

Canh Dần | 2010

Bản chất của Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn, nên hôm nay dù mọi cây xung quanh có thể khô trụi nhưng bạn vẫn xanh tươi.

Mậu Dần | 1998

Bạn luôn muốn làm công việc che chở hay trở thành điểm tựa cho người khác trong hôm nay.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 9/8 - 15/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top