Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11: Thiên Ấn thần che chở

Tử vi tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 11 năm 2021 - Ngày 14 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Bính Dần tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa...

Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành.

Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có. tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng thì sẽ đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Bạn cần cù chăm chỉ lại thêm tư duy nhanh nhẹn nên tài chính luôn có điểm khả quan. Tuy vậy khi Thiên Ấn vượng thì người tuổi Dần cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Dục vọng về tiền bạc lên cao khiến bạn dễ lạc lối trong vật chất.

Là người tất biết cách sử dụng màu sắc và ánh sáng. Ngôi nhà của người tuổi Dần luôn tràn đầy những báu vật độc đáo thu lượm từ những chuyến đi trước đó. Chẳng hạn như chiếc thảm để quỳ khi cầu nguyện ở Tây Tạng, hay một bức tranh chạm khắc của châu Phi. Nên nếu không tỉnh táo, bạn sẽ chi tiêu khá hoang phí trong tuần này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Dần độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Tuần này mặt sức khỏe của tuổi Dần đối diện với tiết khí Lập Đông lạnh giá, có hàn tà và phong tà hoành hành. Hai tà khí này hiệp lực với nhau để gây bệnh cho bạn. Trong tuần dễ sinh cảm mạo phong hàn, viêm khí quản, phế khí thũng, hoặc đau các khớp...

Hàn tà gây ra bệnh tật, thường làm cho gân mạch tê cóng. tuổi Dần nên ăn uống thực phẩm có tính ấm, nóng như gừng tươi, đường đỏ, tô diệp, quất khô …

Tử vi từng tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11

Canh Dần | 2010

Hôm nay dù khó khăn hay thuận lợi thì hôm nay Canh Dần vẫn là người dũng cảm và biết đối diện hiện thực.

Mậu Dần | 1998

Bạn luôn muốn làm công việc che chở hay trở thành điểm tựa cho người khác trong hôm nay.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 8/11 - 14/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top