Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11: Không ngừng học hỏi

Tử vi tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11 có Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên nhiều sóng gió.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 11 năm 2022 - Ngày 13 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Canh Ngọ tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa... Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành. Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11 sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên người này kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Dần che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Là người tất biết cách sử dụng màu sắc và ánh sáng. Ngôi nhà của người tuổi Dần luôn tràn đầy những báu vật độc đáo thu lượm từ những chuyến đi trước đó. Chẳng hạn như chiếc thảm để quỳ khi cầu nguyện ở Tây Tạng, hay một bức tranh chạm khắc của châu Phi. Nên nếu không tỉnh táo, bạn sẽ chi tiêu khá hoang phí trong tuần này.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11 tình cảm tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Dần khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Trong tiết Lập Đông sức khỏe tuổi Dần dễ xuất hiện các bệnh có quan hệ đến dương khí bất túc. Loại bệnh này thường có biểu hiện: sợ lạnh, đau mỏi eo lưng … Buổi sáng tuổi Dần nên luyện tập thể dục, tuy không nhất thiết phải luyện tập ngoài trời, nhất là lúc còn quá sớm. Sáng sớm và buổi tối không nên tắm nước lạnh, tránh để hàn tà đánh gục bạn. 

Tử vi từng tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11

Canh Dần | 2010

Tuổi Canh Dần mạng Tùng Bách Mộc làm việc kiên trì và mạnh mẽ. Nhưng về tình cảm thì cần phải quyết đoán hơn.

Mậu Dần | 1998

Bản mệnh Mậu Dần rất thành thật, trung thực và có độ tín nhiệm khá cao trong mắt mọi người.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top