Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12: Thiếu trách nhiệm

Tử vi tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12 có cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến bạn dễ gặp thất bại về sự nghiệp. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này càng sớm càng tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 12 năm 2022 - Ngày 11 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12 vì có Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Dần trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Vận tài lộc tuần này của người tuổi Dần gặp Tài Tinh. Thiên Tài trong Thập Thần được luận như một vị thần biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền. Không ngạc nhiên khi bạn chính là 1 trong 3 con giáp giàu có tột đỉnh tuần 5/12 - 11/12.

Mà thời gian này ngũ hành không ủng hộ nên bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Dần sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12 chuyện tình cảm không ổn. Bởi Tài Tinh khi bị khắc thì sẽ phát huy nhiều khuyết điểm xấu trong tính cách. Người tuổi Dần khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của tuổi Dần rơi vào tiết khí Tiểu Tuyết, không khí lạnh dần. Nhiều người cho rằng, thời tiết càng lạnh thì phải càng ăn nhiều đồ nóng để giữ ấm cơ thể. Điều này hoàn toàn sai lầm bởi cơ thể cần sự cân bằng, con người hằng nhiệt chứ không biến nhiệt theo nhiệt độ bên ngoài. Người tuổi Dần cần thận trọng không ăn quá nhiều đồ nóng khiến hỏa khí tích tụ trong người. Dễ phát hỏa, bốc nhiệt, chân tay khổ nẻ, nổi mụn, các cơ quan gan thận bị ảnh hưởng.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12

Canh Dần | 2010

Canh Dần cần phát huy tinh thần kiên cường ấy để vận thế thêm thuận lợi hơn.

Mậu Dần | 1998

Công việc và tình cảm của Mậu Dần sẽ càng thuận lợi nếu bạn giữ được bản lĩnh nói được làm được.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top