Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4: Uy quyền mạnh mẽ

Tử vi tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2022 - Ngày 10 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Quý Tị tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Dần khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Dần nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Dần độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Dần chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Xuân Phân. Đây là thời khắc âm dương cân bằng, thời tiết thuận hòa, mọi vật đều trở nên tươi tốt. Hành trình ngày và đêm dài ngắn như nhau nên có tên là Xuân Phân. Thời tiết nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Người tuổi Dần nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4

Canh Dần | 2010

Hôm nay dù khó khăn hay thuận lợi thì hôm nay Canh Dần vẫn là người dũng cảm và biết đối diện hiện thực.

Mậu Dần | 1998

Công việc và tình cảm của Mậu Dần sẽ càng thuận lợi nếu bạn giữ được bản lĩnh nói được làm được.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 4/4 - 10/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top