Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6: Cạnh tranh lợi ích

Tử vi tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6 có ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình. Dù có tài lộc dồi dào vẫn chủ yếu dành để mua quà cáp cho gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 5 năm 2022 - Ngày 5 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Sửu tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng.

Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Dần được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Đặc điểm nổi bật trong công việc của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác. Bạn chọn làm lãnh đạo hoặc là kẻ nổi loạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Dần thêm sục sôi. Điều này khiến bạn dễ bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Hãy nhờ vào trí tuệ ưu việt của mình, nó sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Dần là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Dần rất được lòng đối phương.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Dần nên lưu ý vấn đề về nơi ở và duy trì giấc ngủ trưa vào thời gian này. Khi mà Tiểu Mãn đi vào Nguyệt Lệnh, thời tiết nóng của Lập Hạ sẽ có thêm khí ẩm, mưa nhiều. Bạn cần đề phòng ẩm tà xâm nhập, nơi ở cần khô thoáng tránh bị ẩm ướt. Trong phòng cần phải đảm bảo thông gió, không khí không thể để bị ẩm, bí. 

Đồ đạc tránh để ẩm mốc nếu không sẽ tỏa khí độc tổn thương dương khí chủ nhà. Người tuổi Dần không nên ở quá lâu trong phòng điều hòa, nên chuẩn bị chăn hoặc áo khoác mỏng để bảo vệ hai bên vai. Ngồi quá lâu thì nên đứng lên đi lại, thúc đẩy khí huyết kinh mạch lưu mông mới được. 

Tử vi từng tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6

Canh Dần | 2010

Tuổi Canh Dần mạng Tùng Bách Mộc làm việc kiên trì và mạnh mẽ. Nhưng về tình cảm thì cần phải quyết đoán hơn.

Mậu Dần | 1998

Công việc và tình cảm của Mậu Dần sẽ càng thuận lợi nếu bạn giữ được bản lĩnh nói được làm được.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 30/5 - 5/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top