Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9: Kiếm tiền trong đơn độc

Tử vi tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9 vì thói lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này bản mệnh sẽ không được mọi người ủng hộ về công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 8 năm 2022 - Ngày 4 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thân tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9 sự nghiệp lâm Thiên Ấn suy địa nên không thuận. Người có Thiên Ấn thì khá chậm chạp, suy nghĩ không nhanh nhẹn. Công việc thường gặp khó mà bỏ, làm việc cứng nhắc tự mình làm khó cho mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên tuần này người tuổi Dần không được mọi người ủng hộ về công việc.

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Vận tài lộc không phát triển. Bạn không được nhanh nhạy trong tư duy tiền bạc. Tuần này người tuổi Dần gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm. Suy nghĩ cô độc nên bạn thường tự mình giải quyết khó khăn không muốn phiền lụy người khác. Nên công việc kiếm tiền tương đối đơn côi.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9 mặt tình cảm không hòa đồng. Thiên Ấn rơi vào hãm địa khiến người tuổi Dần khá là khép kín. Người độc thân lười tham gia các hoạt động xã hội, các buổi gặp mặt bạn bè nên nhân duyên khó mà vượng. Người có gia đình thì hơi khó tính, xét nét nên không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng và chán nản.

Mặt tình cảm con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Trong tình yêu người độc thân khá hấp dẫn người khác giới. Còn người có gia đình dường như quá ích kỷ.

Sức khỏe

Thời gian này là tiết Lập Thu ứng với phế, phế ở chí là bi (buồn), buồn rầu dễ làm tổn thương phế, khí phế suy khả năng chịu đựng những yếu tố kích thích không tốt của cơ thể sẽ giảm xuống, tinh thần dễ ủ rũ, chán chường. Muốn cho nội tâm yên tĩnh, tinh thần vui vẻ, tâm trạng thoải mái, thì người tuổi Dần tuyệt đối không nên đau buồn phiền muộn. Cho dù gặp phải chuyện đau buồn cũng nên chủ động hóa giải, tránh sát khí mùa thu. Bên cạnh đó cần thu thần khí để thích ứng với khí thu bình hòa.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9

Canh Dần | 2010

Hôm nay dù khó khăn hay thuận lợi thì hôm nay Canh Dần vẫn là người dũng cảm và biết đối diện hiện thực.

Mậu Dần | 1998

Cuộc sống hay công việc thì bạn vẫn ghi điểm với mọi người bằng tính tình thật thà, coi trọng uy tín.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh nước biển, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top