Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1 Thương Quan vượng vận

Tử vi tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1 sự nghiệp gặp cát lợi, bạn thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Mọi việc luôn được giải quyết trơn tru.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 12 năm 2021 - Ngày 2 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Ất Mão tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm.

Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau. Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp.

Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1 công việc thuận lợi. Khi Thương Quan lâm vượng vận thì người tuổi Dần cần phải thận trọng tính cách hiếu thắng, ưa sỹ diện. Khi làm việc thì không nên quá coi trọng nỗ lực của mình, thành công đến từ sự cố gắng chung của cả đội nhóm. Người tuổi Dần không nên nghĩ rằng mình đang ban ơn cho người khác, như vậy công việc mới thuận lợi được.

Đặc điểm nổi bật trong công việc của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác. Bạn chọn làm lãnh đạo hoặc là kẻ nổi loạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Dần mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1 chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Dần ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của mình. Bạn luôn tìm mọi cách để trang trí và làm đẹp cho nơi mình ở cũng như người thân của mình.

Sức khỏe

Thời gian này muốn có một sức khỏe ổn định người tuổi Dần cần phải giữ ấm cho cơ thể giúp khí huyết lưu thông. Hai bộ phận quan trọng nhất cần phải che chắn, bảo vệ chính là đầu và chân.

Trong Đông Y “Đầu là nơi dương khí hội tụ”, cũng có nghĩa nhắc nhở người tuổi Dần luôn phải giữ cho bộ phận này ấm áp, tránh gió. Cổ nhân cũng dạy “Hàn từ chân mà khởi”, bởi chân là bộ phận xa nhất so với tim.

Nên máu lưu thông đến bộ phận này rất chậm và ít, tính giữ ấm của chân vô cùng kém, dễ khiến người tuổi Dần cảm lạnh. Nhớ đeo tất và giữ ấm thường xuyên cho đôi chân của mình nhé! 

Tử vi từng tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1

Canh Dần | 2010

Bạn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng chính bản lĩnh, nghị lực của một người anh hùng, quân tử.

Mậu Dần | 1998

Công việc và tình cảm của Mậu Dần sẽ càng thuận lợi nếu bạn giữ được bản lĩnh nói được làm được.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 27/12 - 2/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top