Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8 : Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 7 năm 2021 - Ngày 1 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Dần khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Đặc điểm nổi bật trong công việc của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác. Bạn chọn làm lãnh đạo hoặc là kẻ nổi loạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dần được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Dần có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Mặt tình cảm con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Trong tình yêu người độc thân khá hấp dẫn người khác giới. Còn người có gia đình dường như quá ích kỷ.

Sức khỏe

Vào tiết khí Đại Thử, sức khỏe người tuổi Dần rất dễ tổn thương nguyên khí. Đặc biệt sau khi ra nhiều mồ hôi, cơ thể sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Ngoài ra trời quá nóng, phản ứng cơ thể con người chính là tìm nơi hạ nhiệt. Nếu bạn ở trong phòng điều hòa quá lâu và ăn quá nhiều đồ lạnh thì sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8

Canh Dần | 2010

Canh Dần cần phát huy tinh thần kiên cường ấy để vận thế thêm thuận lợi hơn.

Mậu Dần | 1998

Công việc và tình cảm của Mậu Dần sẽ càng thuận lợi nếu bạn giữ được bản lĩnh nói được làm được.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 26/7 - 1/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top