Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3: Năng lượng dồi dào

Tử vi tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3 vận tài lộc có Thương Quan vượng nên đem lại trí tuệ và sự giàu có hơn người. Bạn càng tự do thì năng lực kiếm tiền càng mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2022 - Ngày 27 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Dần hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Dần tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều.

Đặc điểm nổi bật trong công việc của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác. Bạn chọn làm lãnh đạo hoặc là kẻ nổi loạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Để biết vị trí thứ hạng của mình trong tuần này thuộc top may mắn nhất, xui xẻo nhất hay bội thu tiền bạc, bạn hãy tham khảo xếp hạng 12 con giáp tuần 21/3 - 27/3.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3 chuyện tình cảm thiện ác phân minh. Với các mối quan hệ khác giới người tuổi Dần rất dễ dàng đối đáp và tiếp lời đối phương. Tính nhanh mồm nhanh miệng khiến đối phương thấy bạn khá lanh lợi và sôi nổi. Bạn luôn khuấy động không khí nhờ tài năng ăn nói của mình.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Lúc này khí trời đã ấm áp hơn, vận sức khỏe của tuổi Dần khá bình an.  Bạn không cần mặc áo khoác khi ra ngoài. Nhưng đây lại là mốc chuyển giao giữa khí hậu lạnh và nóng nên người tuổi Dần vẫn cần phòng tránh các bệnh về hô hấp, tai mũi họng…

Trời mưa nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Bạn nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3

Canh Dần | 2010

Tuổi Canh Dần mạng Tùng Bách Mộc làm việc kiên trì và mạnh mẽ. Nhưng về tình cảm thì cần phải quyết đoán hơn.

Mậu Dần | 1998

Sự quyết liệt sẽ giúp Mậu Dần thành công trong hôm nay.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 21/3 - 27/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top