Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6: Tư duy kiếm tiền cứng nhắc

Tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6 có Chính Quan cho thấy bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6: Tư duy kiếm tiền cứng nhắc

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 6 năm 2022 - Ngày 26 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Canh Tuất tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại.  Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Dần khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Nhờ có Chính Quan lâm vào đại vận mà vận tiền nong thêm phần tốt đẹp. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng hơn rất nhiều. Nhờ đó, các giấy tờ con số luôn được người tuổi Dần tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thủ nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Dần thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của mình. Bạn luôn tìm mọi cách để trang trí và làm đẹp cho nơi mình ở cũng như người thân của mình.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Dần rơi vào tháng mà dương khí thịnh vượng nhất. Con người cũng đạt tới giai đoạn sinh trưởng, phát triển cáo điểm nhất. Các tế bào trong cơ thể cũng trưởng thành rất nhanh. Lúc này bí quyết để giữ gìn sức khỏe cho người tuổi Dần chính là không được bật điều hòa quá nhanh.  Tốt nhất bạn nên mở cửa sổ trong nhà trước, để ánh sáng mặt trời tràn vào phòng, giúp không khí trong lành lưu thông. Bản thân được hấp thụ dương khí ngoài trời. 

Tử vi từng tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6

Canh Dần | 2010

Hôm nay dù khó khăn hay thuận lợi thì hôm nay Canh Dần vẫn là người dũng cảm và biết đối diện hiện thực.

Mậu Dần | 1998

Người tuổi Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 20/6 - 26/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top