Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7: Bùng nổ năng lượng

Tử vi tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7 có Kiếp Tài tọa vượng địa khiến bạn thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Trong cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường,

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 7 năm 2022 - Ngày 24 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Dần tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7 rơi vào thiên can Ất của tiết khí Tiểu Thử. Tiểu Thử báo hiệu mùa mưa lũ kèm sấm sét và mưa đá, mặc dù vào tiết này trong một số năm có thể xảy ra hạn hán. Một trong những hoạt động nông nghiệp phổ biến trong giai đoạn này là đề cao cảnh giác và kiểm soát lũ lụt.

Trong khoảng thời gian Thiên Can Ất làm chủ Nguyệt Lệnh, thì những người mạng Mộc sẽ được che chở hơn bình thường. Ngũ hành đắc lệnh thì Mão, Dần lên ngôi. Những người mạng Thủy thì được giải phóng hơn, cái nóng mùa hè sẽ không còn có thể trói buộc vận trình của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Dần tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Dần thường sẽ gặp tình trạng dương khí từ vượng mà hạ xuống thấp dần dần. Vậy nên người tuổi Dần cần tránh không được để tâm lý cảm xúc bị biến động quá nhiều. Bằng không nó sẽ gây ra tình trạng huyết áp thất thường, làm tổn thương nặng nề tới trái tim của bạn.  Ngoài ra người tuổi Dần cần duy trì việc ngủ đủ giấc, buổi trưa chợp mắt 10’ sẽ giúp tinh thần sảng khoái. 7 tiếng cho giấc ngủ sẽ đem tới cho bạn năng lượng hoạt động cả ngày.  

Tử vi từng tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7

Canh Dần | 2010

Bạn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng chính bản lĩnh, nghị lực của một người anh hùng, quân tử.

Mậu Dần | 1998

Người tuổi Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 18/7 - 24/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top