Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 18/4 - 24/4: Thắp lửa tình duyên

Tử vi tuổi Dần tuần 18/4 - 24/4 tình cảm tốt đẹp, người độc thân trở nên đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn. Người có gia đình thì tình cảm thuận hòa.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Ngày 24 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 18/4 - 24/4

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 18/4 - 24/4 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Dần tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Dần che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 18/4 - 24/4 tình cảm tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Dần khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của mình. Bạn luôn tìm mọi cách để trang trí và làm đẹp cho nơi mình ở cũng như người thân của mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Dần nên tập chạy bộ để cải thiện sức đề kháng. Khí trời chuyển sang Thanh Minh nên chạy bộ sẽ giúp bạn hô hấp sâu, sự trao đổi chất tràn đầy, cả thân thể khỏe mạnh và nhiều sức sống.   Nên chạy chậm, im lặng khi vận động, không nên chạy quá nhanh hay lúc nhanh lúc chậm, sẽ ảnh hưởng tới sự co bóp của tim và mở rộng của phổi.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 18/4 - 24/4

Canh Dần | 2010

Tuổi Canh Dần mạng Tùng Bách Mộc làm việc kiên trì và mạnh mẽ. Nhưng về tình cảm thì cần phải quyết đoán hơn.

Mậu Dần | 1998

Sự quyết liệt sẽ giúp Mậu Dần thành công trong hôm nay.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 18/4 - 24/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top