Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5 : Sự nghiệp lâm suy vận

Tử vi tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5 lâm suy vận, Cách làm việc thiếu tiết chế hơi khoa trương nên không được lòng mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2021 - Ngày 23 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Tân Mùi tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa trongcuộc sống con người.  Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn. 

Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5 Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Dần trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Vận tài lộc tuần này của người tuổi Dần gặp Tài Tinh. Thiên Tài trong Thập Thần được luận như một vị thần biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền. Mà thời gian này ngũ hành không ủng hộ nên bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Dần sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5 tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Vào Lập Hạ ngoài việc thanh nhiệt giải thử và dưỡng âm, ăn uống thì người tuổi Dần còn phải hết sức chú ý tránh làm thương tổn tỳ vị. Theo Đông y, các thực phẩm có công dụng phương hương tỉnh tỳ, kiện tỳ hóa thấp, giải thử đều trực tiếp hoặc gián tiếp giữ gìn và nâng cao năng lực hoạt động của tỳ vị.

Ví như các loại cháo chế từ đậu xanh, đậu côve, bạch biển đậu, ý dĩ, hạt sen, củ mài...; các loại trà hoắc hương, trà nụ vối, trà hương nhu, trà lá sen... Đông Y khuyên người tuổi Dần nên ăn những thức ăn thanh đạm. Hạn chế đồ béo bổ, chiên xào, sống lạnh để giảm bớt gánh nặng cho tỳ vị. Về ẩm thực người tuổi Dần có thể dùng nhiều đồ ăn thức uống có tác dụng thanh nhiệt giải nóng như dưa hấu, mướp đắng, dưa chuột, bí đao, đậu xanh, đậu đen, cháo ngũ đậu, cháo ý dĩ …

Tử vi từng tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5

Canh Dần | 2010

Bạn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng chính bản lĩnh, nghị lực của một người anh hùng, quân tử.

Mậu Dần | 1998

Sự quyết liệt sẽ giúp Mậu Dần thành công trong hôm nay.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh nước biển, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 17/5 - 23/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top