Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3: Lãnh đạo người khác

Tử vi tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 3 năm 2022 - Ngày 20 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Dần tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật. 

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông.

Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Dần trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Đặc điểm nổi bật trong công việc của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác. Bạn chọn làm lãnh đạo hoặc là kẻ nổi loạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Dần rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Dần làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Là người tất biết cách sử dụng màu sắc và ánh sáng. Ngôi nhà của người tuổi Dần luôn tràn đầy những báu vật độc đáo thu lượm từ những chuyến đi trước đó. Chẳng hạn như chiếc thảm để quỳ khi cầu nguyện ở Tây Tạng, hay một bức tranh chạm khắc của châu Phi. Nên nếu không tỉnh táo, bạn sẽ chi tiêu khá hoang phí trong tuần này.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Dần là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Dần rất được lòng đối phương.

Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của mình. Bạn luôn tìm mọi cách để trang trí và làm đẹp cho nơi mình ở cũng như người thân của mình.

Sức khỏe

Kinh Trập là tiết khí thứ 3 trong năm trước đó, vạn vật ngủ đông trong đất, tới thời điểm này sấm xuân khiến vạn vật bừng tỉnh. Thời gian này dương khí trong cơ thể bắt đầu thịnh, người tuổi Dần sẽ trở nên nóng nảy và bức bối. Bạn cần ngủ đủ giấc giúp gia tăng máu lên não, để tinh thần tỉnh táo và minh mẫn hơn, tuyệt đối tránh thức khuya.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3

Canh Dần | 2010

Hôm nay dù khó khăn hay thuận lợi thì hôm nay Canh Dần vẫn là người dũng cảm và biết đối diện hiện thực.

Mậu Dần | 1998

Người tuổi Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá, xanh nước biển, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 14/3 - 20/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top