Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4 : Một tuần vui vẻ

Tử vi tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2021 - Ngày 18 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Bính Thân tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao.

Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4 sự nghiệp gặp cát lợi. Chỉ cần người tuổi Dần thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Bạn có khí chất thanh cao, ngạo nghễ, làm việc thể hiện được cái uy của người dẫn đầu. Sự tự tin giúp người tuổi Dần giải quyết trơn tru mọi việc được giao. Hãy thể hiện tầm nhìn của mình để công việc có thể tiến xa hơn nhé!

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Người sinh năm Dần luôn tự hào về sự khác biệt của mình và thường thể hiện điều này một cách tốt nhất ở tổ ấm của mình. Bạn luôn tìm mọi cách để trang trí và làm đẹp cho nơi mình ở cũng như người thân của mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Dần nên tập chạy bộ để cải thiện sức đề kháng. Khí trời chuyển sang Thanh Minh nên chạy bộ sẽ giúp bạn hô hấp sâu, sự trao đổi chất tràn đầy, cả thân thể khỏe mạnh và nhiều sức sống.   

Nên chạy chậm, im lặng khi vận động, không nên chạy quá nhanh hay lúc nhanh lúc chậm, sẽ ảnh hưởng tới sự co bóp của tim và mở rộng của phổi.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4

Canh Dần | 2010

Canh Dần cần phát huy tinh thần kiên cường ấy để vận thế thêm thuận lợi hơn.

Mậu Dần | 1998

Cuộc sống hay công việc thì bạn vẫn ghi điểm với mọi người bằng tính tình thật thà, coi trọng uy tín.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 12/4 - 18/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top