Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12: Đầu óc bay bổng trên mây

Tử vi tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12 vì suy nghĩ mơ mộng, không thực tế nên sẽ khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 12 năm 2022 - Ngày 18 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Ất Tị tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Đại Tuyết. Chữ “Đại” mang nghĩa là sự to lớn, dồi dào, thịnh vượng, mật độ cao, số lượng nhiều, mức độ chuyên sâu... “Tuyết” ám chỉ một hiện tượng thời tiết, với những hạt nước đóng băng rơi xuống phủ trắng vạn vật.

Theo Kinh Dịch, thì tiết Đại Tuyết là vào tháng 11 âm lịch, là tháng Tý, ứng với kinh quẻ Phục. Trong thẻ này có một hào dương ở dưới cùng miêu tả trạng thái âm khí cực thịnh sẽ sinh dương khí, dương khí mới sinh ra có sức phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn đến những thời điểm tốt đẹp hơn về sau.

Quẻ Phục mang ý nghĩa là sự quay trở lại, mang dương khí, ánh sáng, hơi ấm, niềm vui may mắn quay trở lại tạo nên niềm tin tưởng, phấn khởi cho con người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Dần lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình.

Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Dần. Đồng thời ,

Hình tượng Dần (hổ) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông gần như một chiếc cung tên được kéo căng, với mũi tên sẵn sàng bay ra. Nên sức mạnh của tuổi Dần trong công việc luôn tràn trề và đầy tính chờ đợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Theo tử vi tuần mới, vận tài lộc của người tuổi Dần không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Dần dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12 chuyện tình cảm người tuổi Dần khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe thời gian này của người tuổi Dần chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Đại Tuyết lạnh giá. Thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu, nên hiện tượng cảm cúm, cảm lạnh sẽ xuất hiện nhiều. Việc đầu tiên người tuổi Dần cần làm là mặc quần áo ấm. Theo Đông y thì cơ thể thì đầu, ngực và chân là ba bộ phận dễ bị hàn tà xâm nhập nhất trong khoảng thời gian này. Đầu được xem là nơi dương khí hội tụ nhiều nhất, nếu để nhiễm lạnh thì bạn sẽ xuất hiện triệu chứng đau đầu, choáng váng. Nên người tuổi Dần nên ưu tiên giữ ấm cho đầu của bạn.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12

Canh Dần | 2010

Bạn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng chính bản lĩnh, nghị lực của một người anh hùng, quân tử.

Mậu Dần | 1998

Cuộc sống hay công việc thì bạn vẫn ghi điểm với mọi người bằng tính tình thật thà, coi trọng uy tín.

Bính Dần | 1986

Khi làm việc không thể quá nóng nảy và vội vàng mà làm hỏng chuyện.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top