Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1: Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 1 năm 2021 - Ngày 17 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Mậu Tý năm Canh Tý - Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh. Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. 

Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn. Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Dần khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 11/1 - 17/1

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Dần nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Dần độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Trong chuyện tình cảm bạn là một người luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng. Nhưng nếu mối quan hệ xảy ra mâu thuẫn, gây hấn với người thân thì người tuổi Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Sức khỏe

Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp. Vì thế, người tuổi Dần nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1

Canh Dần | 2010

Canh Dần cần phát huy tinh thần kiên cường ấy để vận thế thêm thuận lợi hơn.

Mậu Dần | 1998

Người tuổi Mậu Dần mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Bạn là người có trí tuệ, thông minh và ham học hỏi nên mặt công việc hôm nay khá xuất sắc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Ngọ, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Dần tuần 11/1 - 17/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top