Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020: Trong cái rủi có cái may

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020 khuyên bạn hôm nay lấy sự bình tĩnh, hài hòa làm chủ. Cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, kiểm soát tính khí nóng nảy.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020 khuyên bạn hôm nay lấy sự bình tĩnh, hài hòa làm chủ. Cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, kiểm soát tính khí nóng nảy. May mắn có vận quý nhân che chở, mọi chuyện sẽ có hướng giải quyết ổn thỏa, bạn phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy vốn có, công việc cần cẩn thận mới tốt.

Vướng mắc một số vấn đề tư tưởng ca nhân khiến bạn khó lòng nào tập trung hết sức làm việc được. Tốt nhất bạn nên giải quyết ổn thỏa việc cá nhân để toàn tâm toàn ý chuyên tâm cho sự nghiệp. 

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Tỵ (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020 dự báo có thể bạn sẽ gặp phải bất đồng trong việc giao tiếp với một người đồng nghiệp nào đó, vậy nên bạn hãy tìm cách giải quyết trong êm đẹp. Tuổi Dần cần lên kế hoạch dự phòng cho những tình huống bất ngờ có thể phát sinh, bạn cũng cần bình tĩnh để có thể giải quyết từng việc một.

Vướng mắc một số vấn đề tư tưởng ca nhân khiến bạn khó lòng nào tập trung hết sức làm việc được. Tốt nhất bạn nên giải quyết ổn thỏa việc cá nhân để toàn tâm toàn ý chuyên tâm cho sự nghiệp. 

Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020 hôm nay đường học hành lại thuận lợi, dễ tập trung, chăm chỉ học hành thúc đẩy tài vận, đạt được thành tích, khen thưởng. Quý nhân vẫn bên bạn nhờ vậy mà được phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy vốn có, công việc cần cẩn thận mới tốt.

Nhưng bạn cần chuẩn bị tinh thần khi hôm nay có điềm phải mất một khoản nhỏ cho việc sửa chữa, thay thế đồ hỏng hóc trong nhà.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020 dự báo, hôm nay có vẻ mối quan hệ giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm chỉ bởi vì đôi lúc bạn tỏ ra khá bướng bỉnh, ghen tuông không cần cớ.

Ngày hôm nay hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn thay vì để những ý kiến của những người xung quanh ảnh hưởng quá nhiều. Thay vì đổ lỗi cho nhau thì cả bạn và người ấy nên cùng nhau ngồi lại và tìm tiếng nói chung.

Tuổi Dần còn đang độc thân sẽ có cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng thông qua sự mai mối của bạn bè.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần được khuyên đừng nên nóng giận hay làm việc quá sức. Thời tiết và dịch bệnh đang thay đổi khó lường, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa và thực hiện những biện pháp bảo vệ bản thân khi ra ngoài.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 9/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top