Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020: Quan niệm gia đình mạnh mẽ

Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020: bạn không muốn gần gũi những người nói năng quá to. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 7/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020, dự báo trong công việc người tuổi Dần thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.
Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Dần lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Dần xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo.

Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ. Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất.
Bản thân người tuổi Dần có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021: Tầng 7 lạc nghiệp an cư
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021: Tầng 7 lạc nghiệp an cư
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021: Tầng 7 lạc nghiệp an cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021. Tuổi Tuất là những người sống có ý thức trách nhiệm và khát vọng mãnh liệt. Mục tiêu lớn nhất trong cuộc sống của họ là nỗ lực làm việc, mua nhà an cư. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Tuất năm 2021.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020, vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên. Người tuổi Dần cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày.
Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ. Hôm nay tuổi Dần có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 7/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình.
Tử vi hôm nay nói ràng người tuổi Dần không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Dần không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 7/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình.
Tử vi hôm nay dự báo đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Dần cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 7/9/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức.
Tử vi hàng ngày dự báo người tuổi Dần cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 7/9/2020

Dự báo hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Dần nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.
Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 7/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Dần coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Người tuổi Dần hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 07/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top