Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020: Thời tới sao cản nổi

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020 dự báo, hôm nay có được Tam hội nâng đỡ, mang tới nhiều điều thuận lợi. Bạn hãy sẵn sàng cho những trọng trách nhiệm vụ mới.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020 dự báo, hôm nay có được Tam hội nâng đỡ, mang tới nhiều điều thuận lợi. Bạn hãy sẵn sàng cho những trọng trách nhiệm vụ mới. Hôm nay bạn tràn đầy tự tin, có thể hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến.

Những trục trặc trước đó trong các mối quan hệ dần được tháo gỡ. 

Số may mắn: 1, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020 nhờ Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Dần có thể nhờ vậy mà có cơ hội làm ăn. Người làm nghề nghệ thuật sẽ được phù trợ, mang tới nhiều điều thuận lợi. Bạn thể hiện được khả năng giao tiếp, thuyết phục của mình để đạt được những giao dịch, khách hàng tiềm năng.

Hôm nay bạn tràn đầy tự tin, có thể hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Bạn năng động, tích cực, được lãnh đạo tin tưởng, có cơ hội khẳng định bản thân.

Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020 hôm nay có Thần tài gõ cửa, bản mệnh có lộc ăn uống hoặc tài lộc tăng tiến. Trong thời gian dịch bệnh, các doang nghiệp trở nên khó khăn hơn, nhưng bạn vẫn sẽ nhận được cơ hội tăng lương, thăng tiến nếu thể hiện tốt thời gian này.

Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi, bản mệnh tìm được người hợp tác đáng tin cậy, nhờ thế mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Sự hỗ trợ từ người đáng tin cậy giúp bạn thu về lợi nhuận không tồi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020 dự báo, những chuyện khúc mắc được hóa giải, các mối quan hệ quay về trạng thái ổn định. Bởi cả hai là người hiểu chuyện, quan trọng là vẫn còn tình cảm với nhau thì không có hiểu lầm nào không thể tháo gỡ.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần độc thân cũng rất khả quan, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ bởi sự hòa đồng, vẻ ngoài vui tươi, tự tin của bạn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần tinh thần hôm nay thoải mái, bạn không phải chịu nhiều áp lực, những cơn đau đầu đã không còn làm phiền đến bạn. Thời gian rảnh hãy tìm cho mình những cảm hứng về một lĩnh vực nào đó mới mẻ hơn.

Khuyên bạn thời gian này nên ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị quá chua hoặc quá cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 8/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top