Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020: Nguồn năng lượng ấm áp

Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020: sự khoan dung ấm áp của bạn đem tới bầu không khí ấm áp hơn trong văn phòng, vượt qua nhiều nhiệm vụ khó từ cấp trên.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 6/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020, Người tuổi Dần cần phát huy đức tính chính trực, tốt bụng, trước kia giúp đỡ người thì nay được mọi người giúp đỡ lại. Tuy vậy bạn không được để bản thân mình yếu đuối, hành động xa rời thực tế thì công việc cũng không quá u ám.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Đương nhiên người tuổi Dần cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Bạn cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Thiện ý của bạn dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020, trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.
Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Dần hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021, nếu gia chủ là người đang khởi nghiệp thì tầng 6 chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Có quan niệm rằng 66 là đại thuận, nếu chọn tầng này, tuổi Dần sẽ yên tâm chuyên chú làm việc, có thể sớm thăng chức

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020, vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Dần gặp vấn đề nhiều vấn đề xấu. Thời tiết thay đổi, bạn nên ăn ít hoặc hạn chế tối đa đồ ăn lạnh và cay, nếu không sẽ làm hỏng lá lách và dạ dày.

Buổi sáng, người tuổi Dần có thể ăn một bát cháo để tăng cường sức khỏe cho lá lách và dạ dày, đồng thời cải thiện sức đề kháng. Chẳng hạn như cháo sen, cháo gạo và cháo nấm trắng. Những món ăn này đều mang lại hiệu quả nuôi dưỡng âm và giữ ẩm.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 6/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Bạn cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Dần không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên bạn không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của bạn.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 6/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 6/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Dần cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”.

Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người tuổi Dần vẫn còn nhiều hoài khi về tình cảm của người kia.

Chỉ khi tbạn thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”. Đáng tiếc là vận tình cảm bạn hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 6/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người tuổi Dần mang Ấn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Họ bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương. Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình. Bản thân họ vốn không bị ảnh hưởng hay hấp dẫn bởi đoàn thể xung quanh.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 6/9/2020

Chuyện tình cảm của bạn có Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Dần hôm nay ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, bạn bộc lộ rõ tham vọng chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi, khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 06/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top