Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 6/5/2020: Thà đau một lần rồi thôi

Tử vi tuổi Dần ngày 6/5/2020 dự báo, công việc hôm nay bạn làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 6/5/2020 dự báo, công việc hôm nay bạn làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một. Giống như là có một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy.

Có điều khi đối diện với vấn đề phát sinh thì bạn có phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, không lắng nghe lời khuyên của tiền bối. 

Chính Quan tọa mệnh hôm nay bạn gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiệm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiếm hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay bạn hành sự mang nặng cái tôi cá nhân. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Với trí thông minh và tâm địa lương thiện bạn cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. 

Sự nghiệp tuổi Dần năm 2020: Hợp tác giao thương thuận buồm xuôi gió
Sự nghiệp tuổi Dần năm 2020: Hợp tác giao thương thuận buồm xuôi gió
Sự nghiệp tuổi Dần năm 2020: Hợp tác giao thương thuận buồm xuôi gió

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem sự nghiệp của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem sự nghiệp tuổi Dần năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Tử vi ngày 12 con giáp cho thấy, về tình cảm bạn bạn cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền.

Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ.

Bạn hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này. Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 6/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý những chứng bệnh Đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức …

Bạn có thể tham khảo bài thuốc Đông Y chữa đau nhức xương khớp sau: 1 trái đu đủ xanh, 60g mễ nhân, 500ml nước lọc.

Cách thực hiện: Đu đủ gọt vỏ, rửa thật sạch và băm nhỏ. Cho vào nồi cùng với 500ml nước lọc đã chuẩn bị sẵn. Bắt lên bếp nấu cho đến khi mễ nhân nhừ là được.

Lưu ý: Vặn thật nhỏ lửa trong quá trình nấu. Uống ngày 2 lần sau mỗi bữa ăn cho đến khi triệu chứng bệnh thuyên giảm.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 7/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top