Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020: Tam Hội quý nhân nâng đỡ

Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020 mang tin mừng tới cho tuổi Dần trong chuyện tình cảm, đường tình duyên hôm nay nở rộ, bạn dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác giới. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020 mang tin mừng tới cho tuổi Dần trong chuyện tình cảm, đường tình duyên hôm nay nở rộ, bạn dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác giới. 

Tinh thần hôm nay thoải mái, công việc suông sẻ bạn không phải chịu nhiều áp lực, những cơn đau đầu đã không còn làm phiền khiến bạn mất giấc, khó ngủ.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020 dự báo hôm nay được xem là ngày may mắn với tuổi Dần. Tử vi khuyên tuổi Dần nếu đang có kế hoạch hợp tác đầu tư hoặc bàn bạc thương lượng hợp đồng, ký kết trong ngày hôm nay, bạn có thể cân nhắc tiến hành để lấy may.

Tam hội quý nhân sẽ giúp cho bạn có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những mục tiêu lớn hơn. Bạn sáng suốt và nhanh nhạy trong mọi việc, làm gì cũng may mắn, suôn sẻ.

Tử Vi Ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020 hôm nay những mối quan hệ xã hội được mở rộng. Bạn muốn mọi người chú ý hơn tới mình, hòa đồng và thân thiện hơn nên dễ có được thiện cảm.

Ngày hôm nay của tuổi Dần thuận lợi hơn trong mọi việc. Dù có mâu thuẫn bất đồng với người xung quanh thì bạn cũng sẽ giải quyết được ổn thỏa. Dễ nhận được ngợi khen từ cấp trên. Bạn cần nỗ lực hết mình trong công việc, cơ hội làm giàu đang tới với bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020 mang tới tin vui cho tuổi Dần trong chuyện tình cảm, đường tình duyên hôm nay nở rộ, bạn dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác giới.

Cho dù thời gian này bạn ít có cơ hội ra ngoài nhưng vẫn được bạn bè giới thiệu, cơ hội gặp gỡ và nói chuyện qua mạng với người cùng quan điểm, tâm tu tương thông. Tuy nhiên bạn cần bình tĩnh, cẩn thận trong cách hành xử, lời nói để gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần tinh thần hôm nay thoải mái, bạn không phải chịu nhiều áp lực, những cơn đau đầu đã không còn làm phiền đến bạn.

Khuyên bạn thời gian này nên ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị quá chua hoặc quá cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 7/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top