Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4: Cuối tuần đúng nghĩa

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần có một ngày cuối tuần đúng nghĩa, không còn phải đè nặng vấn đề áp lực công việc. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần có một ngày cuối tuần đúng nghĩa, không còn phải đè nặng vấn đề áp lực công việc. 

Tuy nhiên, hôm nay bạn chớ nên cho vay mượn tiền, tài sản cá nhân thì nên giữ gìn thật cẩn thận. Thay vì nổi nóng dễ dàng bạn nên tập trung lắng nghe thấu hiểu đối phương, đặt bản thân vào vị trí của nhau để thêm hiểu nhau hơn.

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2020 cho thấy, hôm nay bạn có điềm đạt được thành công, có thể nhận được những hợp đồng, khách hàng lớn trong đàm phán hợp tác, công việc được khen ngợi, đề bạt.

Thời gian rảnh hãy trau dồi và bổ sung thêm những kiến thức mà bạn còn thiếu sót, bấy lâu chưa có thời gian để học đàng hoàng. Bạn nên hoàn thành ổn thỏa công việc còn dang dở để bắt tay vào những dự định kế hoạch cho năm mới được trọn vẹn, chỉn chu hơn.

Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2020 chúc mừng bạn, hôm nay có được những niềm vui bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên làm việc nếu có thể hãy chọn những người tuổi Rắn, Rồng, Ngựa để cùng hợp tác sẽ càng thêm thuận lợi, kiếm tiền, lộc lá ngày càng gia tăng.

Một lưu ý khác cho bạn, chớ nên cho vay mượn tiền, tài sản cá nhân thì nên giữ gìn thật cẩn thận. 

Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn

Ngày may mắn tuổi Dần năm 2020 là ngày giúp cho tuổi Dần khai thông vận thế của mình, có được nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2020 này. liệu tuổi Dần sẽ có những cơ hội phát triển bản thân nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm của tuổi Dần không được khởi sắc bằng. Mối quan hệ bắt đầu có những mâu thuẫn, bất đồng nhỏ chỉ từ những chuyện không đâu. 

Thay vì nổi nóng dễ dàng bạn nên tập trung lắng nghe thấu hiểu đối phương, đặt bản thân vào vị trí của nhau để thêm hiểu nhau hơn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần nên tăng cường ăn hạt sen, củ sen sẽ có hiệu quả trong việc trấn an tinh thần, lấy lại giấc ngủ sâu. Những triệu chứng đau đầu sẽ dần giảm bớt.

Ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 6/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top