Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020: Nghĩ kỹ trước khi nói

Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần gặp Kiếp sát, nên hôm nay là việc gì cũng cần cẩn thận. Nói mà không suy nghĩ là điều tuyệt đối không nên nhất là ở nơi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần gặp Kiếp sát, nên hôm nay là việc gì cũng cần cẩn thận. Nói mà không suy nghĩ là điều tuyệt đối không nên nhất là ở nơi làm việc. Đừng nên mạo hiểm những dự án, chi tiền lớn cần đặc biệt thận trọng.

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020 cho thấy, tuổi Dần có thể sẽ gặp chút rắc rối trong công việc khi mà bạn không thể làm chủ được lời nói của mình.

Nói mà không suy nghĩ là điều tuyệt đối không nên nhất là ở nơi làm việc có thể gặp nhiều lời phàn nàn, chỉ trích. Tuy nhiên, sai mà biết tiếp thu, lắng nghe sửa chữa thì mới đúc rút được kinh nghiệm, mới phát triển được. Hãy suy nghĩ  lạc quan kiên trì thì mọi thứ đều sẽ có kết quả tốt.

Tử Vi Ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020 đừng nên mạo hiểm những dự án, chi tiền lớn cần đặc biệt thận trọng. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy tập trung làm tốt việc vì đó là câu trả lời chính xác nhất cho khả năng và nỗ lực của mình. 

Vận trình tài chính sẽ không có gì đáng lo nếu bạn biết quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Đừng nên dễ tin người để bị kẻ xấu lợi dụng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tự mình giải quyết chứ đừng trông chờ sự giúp đỡ từ người khác.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm của tuổi Dần khá tẻ nhạt khi cả hai đang dần ít đi những sự quan tâm, chia sẻ tuy bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc nhưng cũng đừng quên bên cạnh mình vẫn còn người để quan tâm, chăm sóc và dành thời gian nhiều hơn, quá lạnh nhạt với người ấy sẽ khiến tình cảm ngày càng xa cách.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần hôm nay đi lại nên chú ý nhìn trước ngó sau, tuân thủ luật lệ giao thông. Bạn có điềm báo va chạm, thương tích nên đừng chủ quan.

Theo y học phương Đông thì một cốc trà gừng nóng co thể giúp bạn an thần, ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già. Hạn chế những thức ăn vị cay để không ảnh hưởng tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 5/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top