Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020: Có quý nhân ra tay ứng cứu

Tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020: nếu bạn gặp khó khăn về công việc hay về tài vận thì sẽ có cấp trên hoặc đồng nghiệp tương trợ giải cứu.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 31/8/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020, Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng.

Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình. Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn. Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, công việc của bạn hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn.

Bạn trẻ đang đi học sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong công việc của nhóm. Bạn cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới. Khi đối diện với những điều cần quyết định bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. Bạn cũng tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm.

Người tuổi Dần mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu.

Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. Với người có nửa kia bạn thể hiện ra ngoài là bản thân có cảm giác an toàn nhưng thực tâm sâu bên trong bạn vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Mộc Hỏa Thổ tam hợp đồng âm khí, đem tới vận tài lộc khả quan. Khi đối diện với những điều cần quyết định bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình.

Bạn cũng tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi về tiền bạc nơi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Thổ khí. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong phần doanh thu của nhóm. Ở mặt các con số người tuổi Dần cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới.

Người tuổi Dần làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi về mặt tiền bạc hơn. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình. Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn. Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, mặt tài của người tuổi Dần hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020, vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững.

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dần có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức. Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 31/8/2020

Mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Dần được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 31/8/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Dần tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 31/8/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. 

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 31/8/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Dần sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách họ thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt. Cũng có lúc tuổi Dần dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ. Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 31/8/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Mộc Hỏa Thổ tam hợp đồng âm khí, đem tới vận tài lộc khả quan. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong phần doanh thu của nhóm. Ở mặt các con số người tuổi Dần cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới. Người tuổi Dần làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi về mặt tiền bạc hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 31/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top