Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020: Thể thao nâng cao sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020 cho thấy, tuổi Dần hôm nay dự báo có điềm tiểu nhân, hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự cố, trường hợp phát sinh trong công việc. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020 rơi vào Thứ Ba, hôm nay tuổi Dần dự báo có điềm tiểu nhân, vận trình không thuận lợi. Công việc, tình cảm trong ngày không như ý, áp lực ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. 

Con giáp này cũng nên để tâm hơn đến thể trạng của mình. Nếu không thể giảm bớt mức độ công việc, bạn hãy chăm chỉ tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe, và nhớ phải ăn uống đúng bữa.

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Dậu, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020 cho thấy, tuổi Dần hôm nay hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự cố, trường hợp phát sinh trong công việc. 

Được dự báo có tiểu nhân hãm hại, bạn làm việc khá chăm chỉ nhưng có những cố gắng của tuổi Dần không được ghi nhận, điều này khiến bạn cảm thấy có phần bất công, dễ nổi nóng, hành động thiếu suy ngh.

Con giáp này không nên để tâm trạng này làm ảnh hưởng tới người thân hoặc làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên biểu hiện thái độ bình tĩnh, điềm đạm sẽ tránh được nhiều rắc rối.

Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020 cho thấy Thứ Ba tuổi Dần cẩn thận vì có điềm báo tiểu nhân. Bản mệnh nên đề cao cảnh giác trong công việc và kinh doanh.

Khả năng ngày hôm nay sẽ khó tránh được việc mất tiền vào những khoản chi tiêu phát sinh. Mục tiêu tiết kiệm khoản tiền lớn sẽ bị ảnh hưởng, nhưng chỉ cẩn bạn chăm chỉ và cẩn thận trong mọi việc thì kiềm lại sẽ chẳng lâu đâu.

Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế tiếp xúc với những người không quá thân thiết để phòng tránh bị lợi dụng vay mượn.

Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn

Ngày may mắn tuổi Dần năm 2020 là ngày giúp cho tuổi Dần khai thông vận thế của mình, có được nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2020 này. liệu tuổi Dần sẽ có những cơ hội phát triển bản thân nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Những sự việc ngày hôm nay có thể gây ra những rắc rối liên quan trong mối quan hệ từ các thành viên trong gia đình, thậm chí có thể xảy ra những mâu thuẫn với một nửa của bạn.

Bạn nên dành thời gian cho những cảm xúc của mình lắng lại, nếu cảm thấy không ổn thì đừng nên quyết định hay làm bất cứ điều gì. 

Tình cảm với người thân, gia đình nên biết kiểm soát tính nóng nảy thì mới mong hòa thuận, khăng khít. Nếu bạn biết dành thời gian quan tâm người trong gia đình nhiều hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020 khuyên con giáp này đừng nên để sức khỏe yếu bởi những căng thẳng, áp lực quá mức, khiến bạn phải bỏ ra thời gian và số tiền đáng kể với mong muốn lấy lại sự cân bằng về mặt thể chất.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 1/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top