Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 31/05/2020 Khó khăn không lùi bước

Tử vi tuổi Dần ngày 31/05/2020 tự lực cánh sinh, mọi việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Bản thân chăm chỉ,

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 31/05/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 31/05/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình.

Tài lộc

Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lam Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Sức khỏe

Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúpNgười này nên đề phòng các chứng phong hàn, phong nhiệt gâp áp lực lên khí quản. Những yếu tố này khi được xâm nhập vào cơ thể sẽ làm cho phế khí bị ngưng trệ, khả năng tuyên giáng bị mất đi. Chính điều này khiến cho bệnh nhân bị ho, nhiều đờm, giảm tâm dịch của phế quản, gây ngứa họng, ho khan… Do đó, để chữa trị thì các bài thuốc bằng Đông y cần phải tập trung để bổ tỳ, bổ phế, cổ biếu, bổ can thận. Điều này giúp cơ thể thích nghi tốt hơn với môi trường, tránh được nguy cơ mắc bệnh cho chính bản thân.Thận trọng ô nhiễm không khí, hít bụi quá nhiều và áp lực công việc lớn, nghỉ ngơi không đủ. Đặc biệt khi ăn quá nhiều thức ăn hàn lương hay ngoại cảm phong hàn, các nhân tố gây bệnh sẽ đi qua miệng, mũi, ảnh hưởng phế quản. Nên ăn uống thanh đạm, ăn nhiều rau quả tươi, đậu nành và chế phẩm đậu, củ cải, rau cần, cải thảo, bách hợp, cải bố xôi, sơn dược, lê, táo, hồng, anh đào…Dân gian có bài thuốc “lê tươi nấu đường phèn trị ho”.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 31/05/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Hành xử bá đạo làm nhiều người mất lòng. Chuyện tình cảm thì không thuận, bạn thích cảm giác kích thích nên không được đối phương hưởng ứng.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 31/05/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 31/05/2020

Vận tình cảm của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong chuyện tình cảm. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ đeo đuổi không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện tinh lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ giúp bạn ghi điểm trong con mắt những người khác giới.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 31/05/2020

Vận tài lộc của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 31/05/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 31/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top