Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020: Thông minh và tài hoa

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020, sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 30/8/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020, sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình.

Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Dần khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Dần hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Dần độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh.

Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi. Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Dần thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái. Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình.

Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Dần muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020, mặt tài vận gặp vận Tương Xung. Mộc Hỏa tương xung tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh.

Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt tài lộc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi. Hành sự không được nóng vội, thấy đồng nghiệp lâm vào khó khăn thì không được bàng quan bỏ mặc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020, ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong.

Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...Để phòng chống cảm cúm người tuổi Dần có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Day huyệt phong trì: dùng 2 ngón tay cái day ấn vào huyệt phong trì 15 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 30/8/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người cha mẹ của Canh Dần nên chăm sóc con cái nhiều hơn và dành thời gian bù đắp tình yêu. Những đứa trẻ 10 tuổi cần nhiều hơn sự yêu thương gia đình để có một tuổi thơ hạnh phúc và tốt đẹp.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 30/8/2020

Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Dần chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. 

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 30/8/2020

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Dần làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình.

Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 30/8/2020

Sự nghiệp gặp xung vận. Người tuổi Dần gặp khá nhiều khó khăn nhưng cũng đem tới nhiều cơ hội khả quan. Bởi xung khí thúc đẩy người tuổi Dần năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 30/8/2020

Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét. Nam mạng là người đa tình, phong lưu. Đáy mắt bạn còn trào dâng từng đợt sóng tình thầm lặng. Ai mà có suy nghĩ đang yêu với họ thì thực sai lầm.

Tâm tính người này không ổn định, tình cảm nảy sinh nhiều sóng gió. Chuyện tình cảm cần phải chung thủy, nếu bạn không thể gánh vác tính cảm của đối phương thì không nên tùy tiện theo đuổi. Người ta rất nhạy cảm nên sẽ dễ dàng phát hiện ra mục đích trêu đùa của bạn đó. Người tuổi Dần đang dùng hết khả năng ăn nói và sự linh hoạt của mình để tấn công đối phương. Nếu thực sự thích người ấy, bạn nên làm một trái tim vô hình bên cô ấy, đừng làm mất hào quang của họ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 30/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top