Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 30/4/2020: Chính Ấn nâng tầm tri thức

Tử vi tuổi Dần ngày 30/4/2020 dự báo, công việc hôm nay những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 30/4/2020 dự báo, công việc hôm nay là dịp nghỉ lễ, dù có phải làm việc thì nhiệm vụ cũng khá nhẹ nhàng, những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. 

Nên bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày này. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp bạn ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Vậy nên bạn sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc.

Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém.

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.
Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành …

Màu sắc khai vận tuổi Dần năm 2020 vượng sự nghiệp tài vận lên hương
Màu sắc khai vận tuổi Dần năm 2020 vượng sự nghiệp tài vận lên hương
Màu sắc khai vận tuổi Dần năm 2020 vượng sự nghiệp tài vận lên hương

Năm Canh Tý 2020 tuổi Dần có tài vận sự nghiệp và tình cảm có thu hoạch. So với năm trước thì năm 2020 tuổi Dần có nhiều thăng tiến hơn. Tuy rằng sự tăng trưởng này không quá nhanh, nhưng vẫn duy trì được sự ổn định. Năm nay đầu tư quản lý tài sản phải chú ý nhiều hơn, sử dụng màu sắc khai vận cho tuổi Dần năm 2020 thật hợp lý để vượng vận.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho thấy, tình duyên tuổi Dần hôm nay người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái. 

Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Đương nhiên người này cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 30/4/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay hãy chăm sóc nhiều hơn cho Đại Tràng của bạn để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống.

Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu. Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi bạn phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Cổ họng nhiều đờm là chứng bệnh bạn dễ mắc trong ngày hôm nay. Để phòng bệnh hoặc chữa bệnh này bạn có thể dùng đến các bài thuốc dân gian như mật ong, trị ho, long đờm rất hiệu quả. 

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 1/5/2020 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top