Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020: Cân bằng cuộc sống

Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020 cho thấy, tuổi Dần có một ngày đầu tuần khá căng thẳng và áp lực. Công việc dồn dập và không được như ý khi xuất hiện những rắc rối, khiển trách.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020 dự báo, con giáp này khởi đầu ngày Thứ Hai khá căng thẳng và nhiều áp lực. Tuy nhiên hãy xem khó khăn là thử thách và động lực để bạn kiên trì và hoàn thiện hơn nhé. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề nhé.

Tình cảm với người thân, gia đình nên biết kiểm soát tính nóng nảy thì mới mong hòa thuận, khăng khít. 

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh

Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020 cho thấy, tuổi Dần có một ngày đầu tuần khá căng thẳng và áp lực. Công việc dồn dập và không được như ý khi xuất hiện những rắc rối, khiển trách.

Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn hôm nay bạn dễ nóng nảy hơn ngày thường, sẵn sàng tranh cãi với người khác hoặc vì bảo vệ ý kiến cá nhân mà bảo thủ, cố chấp.

Vận trình công việc trong ngày không như ý, áp lực ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy bí bách, không thể tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới. Nhưng mọi vấn đề đều có cách giải quyết, bạn hãy coi đó là động lực Tuy nhiên khó khăn chỉ là thử thách sự kiên trì của bạn. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề nhé.

Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020 cho thấy hôm nay tiền bạc không được thoải mái, dư dả như trước. Bạn có nhiều kế hoạch và dự định nên cần phải tiết kiệm, thắt chặt chi tiêu.

Hơn nữa tử vi dự báo, tuổi Dần còn có điềm báo mất mát, hao hụt nhỏ. Bạn cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc. Ra ngoài hạn chế khoe khoang, có kẻ để ý cướp đoạt, trộm cắp.

Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn

Ngày may mắn tuổi Dần năm 2020 là ngày giúp cho tuổi Dần khai thông vận thế của mình, có được nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2020 này. liệu tuổi Dần sẽ có những cơ hội phát triển bản thân nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Chuyện tình yêu hôm nay muốn giữ được mối quan hệ êm ấm, không sóng gió thì cả hai nên đứng trên lập trường của nhau cùng suy nghĩ, cảm thông và thấu hiểu.

Cũng đã lâu bạn chưa có thời gian quan tâm người trong gia đình nhiều hơn. Bạn cần cân bằng giữa công việc, tình cảm để không rơi vào tình trạng mất cân đối trong cuộc sống. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020 khuyên con giáp này cũng nên để tâm hơn đến thể trạng của mình. Công việc là bắt buộc và không thể giảm bớt cường độ, bạn hãy chăm chỉ tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe, và nhớ phải ăn uống đúng bữa.

Tăng cường bổ sung nước cho cơ thể, buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung một cốc trà gừng làm ấm cơ thể, giúp bạn thư giãn, dễ ngủ.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 31/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top