Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020: Dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận

Tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020: bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 30/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người Dần cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc.Hôm nay chỉ những người Dần làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020, Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020, Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020, sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp.Phổi: trong Đông Y còn gọi là "phế", là một bộ phận trong cơ thể có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Ngoài ra phổi cũng có một số khả năng thứ yếu khác, giúp chuyển hóa một vài chất sinh hóa, lọc một số độc tố trong máu. Phổi cũng là một nơi lưu trữ máu cho cơ thể khi cần thiết.Chức năng sinh lý chính của phổi là thực hiển trao đổi khí. Phổi khỏe mạnh sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và các sinh hoạt diễn ra bình thường. Bạn có thể bấm huyệt dưỡng phổi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 30/06/2020

Người Dần có quyền hi vọng vào 1 ngày khả quan về công việc. Bạn có được trí tuệ thông minh dễ dàng tăng tốc hiệu suất làm việc.Bản thân người Dần cũng là người hiền hòa, phong cách sống mẫu mực, ít họa thị phi nên được mọi người yêu quý.Bạn cần mạnh mẽ và chủ động đón đầu khó khăn thách thức. Dần sẽ ghi điểm với lãnh đạo nhờ bản lĩnh và tinh thần tự lực tự cường.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 30/06/2020

Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng. Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao. Họ dễ dàng thu hút sự chú ý của nửa kia.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 30/06/2020

Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 30/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Kiến thức dù rộng nhưng không sâu nên công việc cũng chỉ giải quyết được bề mặt. Làm việc với mọi người quá cố chấp nên không xuôi. Gặp trở ngại bạn lại dùng thủ đoạn không trong sáng làm đồng nghiệp không phục.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 30/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp đi xuống, thường gặp trở ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn làm việc độc đoán, chuyên quyền gây họa tiểu nhân tiềm tàng. Cách biểu hiện cực đoan gây khó khăn cho người khác. Chuyện tình cảm đi xuống, người độc thân thiếu lãng mạn nên bỏ lỡ nhân duyên tốt. Người có gia đình thì đối xử độc đoán với người kia, khiến gia đình rạn nứt. Cuộc sống gia đình thiếu đi niềm vui.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top