Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020: Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020, mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Dần làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 29/8/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020, mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Dần làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Tử vi dự báo người tuổi Dần suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng.

Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử. Người tuổi Dần cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng.

Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu. Ai cũng cho rằng người tuổi Dần ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn.

Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020, mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc.

Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Dần có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu.

Người tuổi Dần nên nghỉ ngơi trong phòng tối. Tình trạng đau nửa đầu sẽ gia tăng nếu như bạn ở nơi có nhiều ánh sáng và ồn ào. Hãy cố gắng tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, tắt hết đèn và ngủ một giấc hoặc cố chợp mắt. Điều này tạo cơ hội để các cơ được thư giãn và ngủ cũng sẽ giúp bạn quên đi cơn đau.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 29/8/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Dần cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. 

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 29/8/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Dần ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 29/8/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Dần không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 29/8/2020

Sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Dần cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 29/8/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Dần nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống.

Vận tình cảm nhiều tranh chấp, không ai nhường ai, không ai chịu đứng ở thế yếu. Cả hai bên đều đứng ở góc độ của mình mà nhìn nhận. Chẳng ai muốn mình chịu thiệt nên mâu thuẫn tình cảm ngày một sâu. Nhỏ thành to, tranh cãi thành đấu khẩu, có điềm người đầu giường người cuối giường.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top