Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 29/4/2020: Lo được lo mất

Tử vi tuổi Dần ngày 29/4/2020 dự báo, công việc lâm Bệnh vận hôm nay làm việc bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 29/4/2020 dự báo, công việc lâm Bệnh vận hôm nay làm việc bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều.

Nhưng may mắn Bệnh vận đem tới ý nghĩa chính trực, che chở bảo vệ. Nên khó khăn đều sẽ có người che giấu giúp đỡ nhiều. Cung sự nghiệp có Bệnh vận thường không mạnh mẽ, thiếu hành động thực tế. Tiền bạc khó cầu chịu nhiều ảnh hưởng.

Về tính cách nếu bạn hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay tiền bạc trì trệ, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Thiên Ấn hành khiển hôm nay bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tình duyên tuổi Dần năm 2020: Cô gái tuổi Hổ đón chào hạnh phúc!
Tình duyên tuổi Dần năm 2020: Cô gái tuổi Hổ đón chào hạnh phúc!
Tình duyên tuổi Dần năm 2020: Cô gái tuổi Hổ đón chào hạnh phúc!

Xem tử vi tình duyên 2020 của tuổi Dần, bản mệnh đào hoa không quá vượng, song Tuế can Canh Kim sinh Thương Quan tinh, mà đây lại là ngôi sao đào hoa của nữ mệnh nên nữ tuổi Dần vẫn có nhiều cơ may đón nhận hạnh phúc. Những cô gái tuổi Hổ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái. 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho thấy, tình duyên tuổi Dần không nhiều khởi sắc, nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững.

Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn. Với người độc thân bạn dường như không tìm được tâm hồn đồng điệu.

Với người trong nhà bạn tỏ ra bình thường, nhưng về phòng lại rơi nước mắt. Người có gia đình thì cảm thấy lạnh lẽo trong chính nơi gọi là tổ ấm. Mọi cố gắng hi sinh của bạn đều không được nhìn nhận. Tính tình nồng hậu, biết đồng cảm cũng chỉ giúp bạn có được mối quan hệ với người ngoài mà thôi.

Hãy cân bằng lại tinh thần của mình, đừng suy nghĩ lung tung mà sầu bi quá đáng. Hãy loại bỏ những luồng ý kiến trái chiều, hãy sống vì chính bạn!

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 29/4/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ chú ý những chứng bệnh liên quan đến Phổi.

Bạn có thể bấm huyệt dưỡng phổi. Bấm huyệt sẽ giúp kích thích hệ thần kinh, lưu thông tuần hoàn máu, giải độc và tăng cường chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là phổi.

Vào khoảng từ 13h đến 15h là thời điểm âm dương thịnh vượng nhất. Vào thời điểm này, dịch virus Corona đang lan rộng, chức năng và sức khỏe của phổi có thể sẽ được nâng lên nhiều hơn bằng cách mát xa huyệt ngư tế trong 2 - 3 phút/ ngày, làm thường xuyên mỗi ngày.

Cố gắng uống nước như một thói quen, sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn đau đầu và đau nửa đầu. Bổ sung canxi giúp cho não hoạt động tốt hơn, điều đó sẽ làm giảm các triệu chứng đau đầu. Canxi có nhiều trong các thực phẩm từ bơ, sữa tươi, sữa chua, phomai,…

Bổ sung vitamin E có trong vừng đen sẽ rất hữu ích cho việc cân bằng estrogen giúp giảm các cơn đau đầu, nhất là vào thời kỳ kinh nguyệt.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 30/4/2020 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top