Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020: Bán Tam Hội chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt

Tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020: người độc thân thì lại thiếu đi sự nhẫn nại, hơi nóng vội trong các mối quan hệ chưa thành hình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020, sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người Dần sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp.Tuy nhiên người Dần cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020, Vận thế tình cảm của người này được che chở bởi quan hệ Tam Hợp cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt.Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020, Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố. Bởi vì Mộc Dục nằm ở giai đoạn "sức đề kháng yếu", bản thân bạn không đủ tài nguyên để theo đuổi những khoản đâu tư nặng và dài lâu. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.Chứng vị khí hư thường gọi là chứng vị khí bất túc, công năng thu nạp và ngấu nhừ thức ăn, đồ uống sút kém dẫn đến tình trạng vị mất đi sự hòa giáng, phần nhiều là do ăn uống không điều độ, cơ thể mệt nhọc hư tổn. Hoặc do thổ tả thái quá, làm tổn hại vị khí mà gây bệnh. Bạn có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng, khi ăn vào thì giảm đau, ấn tay vào thì dễ chịu, lưỡi nhạt, mạch hư nhược.Để dưỡng vị thì bạn có thể tham khảo những bài thuốc Đông Y đơn giản. Những người tỳ vị bị lạnh và yếu có thể ăn lá tần bì. Theo “Bản thảo cương mục” ghi chép, tần bì có thể chữa hàn, làm tiêu những chất tích tụ, thông tam tiêu, làm ấm tỳ vị, có lợi đối với tỳ vị yếu và lạnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 29/06/2020

Người Dần mưu lược và trí thông minh, công việc dễ dàng được vực dậy. Nhưng phong cách làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng nên không chế được cục diện xảy ra.Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không có nên khả năng của Dần được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 29/06/2020

Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt.Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao. Họ dễ dàng thu hút sự chú ý của nửa kia. Có điều vì sự ngang tàng mà còn giữ khoảng cách với bạn.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 29/06/2020

Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 29/06/2020

Người này gặp vận khí thuận hòa, ngày hôm nay không có nhiều sóng gió xảy ra. Người này sống rất có nghĩa khí, có lúc vì quá trượng nghĩa mà kiên định với ý kiến của mình mà thể hiện sự bất mãn ra mặt. Gây áp lực lên các mối quan hệ xã giao, sự nghiệp vì vậy mà gặp bất trắc. Được cái bạn không có tính cách oán thán mà nỗ lực kiên trì khắc phục vấn đề.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 29/06/2020

Người này gặp vận khí thuận hòa, ngày hôm nay không có nhiều sóng gió xảy ra. Nhiều chuyện khó khăn dễ vấp phải nhưng nhờ tính cách bươn chải, chịu khó vượt ra biển lớn mà vận sự nghiệp hay tiền bạc vẫn tương đối thuận lợi. Là người làm việc tương đối độc lập nên thường bị đồng nghiệp soi mói. Thận trọng khi không coi trọng đồng nghiệp và có họa tiểu nhân hãm hại. Thận trọng, lạc quan và cầu tiến sẽ là những đức tính cứu giúp vận thế hôm nay của bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top