Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020: Xót xa cõi lòng

Tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020: bạn có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy. Bạn trưởng thành và trầm ổn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 28/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020 có sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Dần cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo. Trong công ty người tuổi Dần nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai. Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020 có vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến người này khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. Suy nghĩ khác biệt khiến họ xa rời thực tế. Khi giao tiếp với người khác giới nếu đối phương không chủ động bắt chuyện thì họ sẽ không bao giờ mở lòng mình. Họ còn có suy nghĩ khước từ đối phương, nên khó dùng tình cảm mà tiếp cận họ được. Người tuổi Dần mang Ấn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Họ bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương. Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình. Bản thân họ vốn không bị ảnh hưởng hay hấp dẫn bởi đoàn thể xung quanh.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020 có mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Dần phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người tuổi Dần không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020 có sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Dần có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tuổi Dần. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu. Người tuổi Dần có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 28/07/2020

tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Có thể nói người tuổi Dần thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác. Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí họ còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Đối với người tuổi Dần mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 28/07/2020

tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Dần ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Họ dễ khiến người khác cũng đồng cảm với họ, dễ dàng để người khác lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình. Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp.Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực. Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người tuổi Dần để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 28/07/2020

mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Dần đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Dần trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 28/07/2020

vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Dần cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người tuổi Dần vẫn còn nhiều hoài khi về tình cảm của người kia. Chỉ khi họ thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”. Đáng tiếc là vận tình cảm bạn hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 28/07/2020

vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm. Người tuổi Dần mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. Với người có nửa kia bạn thể hiện ra ngoài là bản thân có cảm giác an toàn nhưng thực tâm sâu bên trong bạn vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh
  • Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top