Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020: Tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020, sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dần có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 27/8/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020, sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dần có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn.

Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dần không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Dần khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn.

Người tuổi Dần đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Dần có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020, mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Dần có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm.

Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020, Hôm nay người tuổi Dần sẽ có cảm giác miệng và hơi thở ấm nóng. Có hiện tượng thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt.

Bạn nên dưỡng sinh theo Đông Y để cải thiện sức khỏe. Ví dụ như ngủ, ngủ là yếu tố quan trọng nhất của dưỡng sinh. Thời gian ngủ nên từ 21h đến 3h sáng. Vì thời gian này là mùa đông trong ngày, mùa đông chủ yếu là ẩn náu, mùa đông mà không ẩn náu thì mùa xuân, hạ sẽ không thể sinh trưởng, sang ngày hôm sau sẽ không có tinh thần.

Người tuổi Dần mấy ngày nay thường thức khuy dậy muộn. Bạn bị cuốn vào các trang mạng xã hội, lướt web quá lâu trước khi ngủ. Điều này mang đến nhiều hậu quả nguy hiểm không lường trước được. Vì khoảng thời gian từ 23h - 1h là thời điểm gan thải độc, cần được thực hiện lúc ngủ say. Nếu sau 23h mà bạn chưa đi ngủ thì bạn đang tự đầu độc chính mình đó.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 27/8/2020

Sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè.

Người tuổi Dần cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại. Hôm nay chỉ những người tuổi Dần làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi.

Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn. Nên tuổi Dần hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Vận tình cảm sẽ tốt nếu người tuổi Dần thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng. Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn …

Phản ứng của người tuổi Dần không phải do mong muốn thực sự phản nghịch mà nó chỉ do khao khát được bình đẳng trong sâu thẳm tâm hồn bạn. Với người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định.

Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 27/8/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Người tuổi Dần có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó.

Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn quan tâm tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Dần cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Dần đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình. Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều giằn vặt.

Một mặt do tuổi Dần quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này.

Về mặt ý chí bạn yêu cẩu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 27/8/2020

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Dần đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Dần trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top