Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 27/3/2020: Tình cảm là trên hết

Tử vi tuổi Dần ngày 27/3/2020 cho thấy, tuổi Dần dễ có xu hướng hiếu thắng, dễ bị kích thích gây tranh cãi, phát sinh thái độ. Thậm chí mọi việc không như ý sẽ dễ dàng chán nản, buông xuôi

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 27/3/2020 dự báo, tuổi Dần dễ làm ơn mắc oán, vì người khác mà ra tay giúp đỡ nhưng không được hàm ơn. Hôm nay hãy cứ bình tĩnh và làm tốt những công việc của mình. 

Có thể tinh thần bản mệnh dễ trở nên hiếu thắng, dễ bị kích thích gây tranh cãi, phát sinh thái độ. Công việc cứ làm theo kế hoạch mới ổn định. 

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 27/3/2020 cho thấy, tuổi Dần dễ có xu hướng hiếu thắng, dễ bị kích thích gây tranh cãi, phát sinh thái độ. Thậm chí mọi việc không như ý sẽ dễ dàng chán nản, buông xuôi mọi việc do chịu ảnh hưởng của cục diện Hình hại.

Ngoài ra, những suy nghĩ nóng vội cũng dễ khiến tuổi Dần đưa ra quyết định sai lầm. 

Bạn đừng nên có những suy nghĩ bi quan, chẳng có vấn đề nào là khôn thể giải quyết cả, bạn nỗ lực sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Công việc cứ làm theo kế hoạch mới ổn định.

Tử Vi Ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, mệnh chủ ngôn ngữ linh hoạt nhưng có điềm kiện tụng, cãi cọ mâu thuẫn. Cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, kiểm soát tính khí. Ngày này dễ bị kích thích mà phát sinh thái độ mâu thuẫn người xung quanh ảnh hưởng tài vận.

Tử vi tuổi Dần ngày 27/3/2020 dự báo, hôm nay bạn có những khoản chi tiêu phát sinh, viễ mua sắm những vật dụng, sửa chữa thay thế... có thể khiến bạn mất một khoản cũng kha khá đấy.

Sự nghiệp tuổi Dần năm 2020: Hợp tác giao thương thuận buồm xuôi gió
Sự nghiệp tuổi Dần năm 2020: Hợp tác giao thương thuận buồm xuôi gió
Sự nghiệp tuổi Dần năm 2020: Hợp tác giao thương thuận buồm xuôi gió

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem sự nghiệp của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem sự nghiệp tuổi Dần năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Về phương diện tình cảm, lời khuyên dành cho tuổi Dần nên biết giữ mình, tránh tranh cãi, đối đầu trực tiếp với mọi người. Mọi việc của tuổi Dần khó được như ý, tính cách dễ trở nên thô lỗ. 

Tử vi tuổi Dần ngày 27/3/2020 khuyên bạn, trong tình trạng tinh thần căng thẳng, suy nghĩ chưa thấu đáo thì bản mệnh có thể vô tình gây tổn thương cho những người mình yêu thương.

Sức khỏe

Hôm nay hãy ăn một chút các thực phẩm có vị đắng, như lá cây diếp xoăn, bồ công anh, rễ ngưu bàng cũng kích thích hoạt động của tim và ruột non. Chỉ cần một số lượng ít và vừa đủ tránh việc lạm dụng mà gây tác dụng ngược nhé.

Phụ nữ đang mang thai nên cẩn thận đi lại, ăn uống có điềm tổn hại về mặt con cái, bầu bì. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 28/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top