Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 27/05/2020 Thích tự mình làm chủ

Tử vi tuổi Dần ngày 27/05/2020 nhớ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 27/05/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 27/05/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tuyệt Vận lâm tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn.

Sức khỏe

Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứngTê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý. Dấu hiệu của hội chứng tê tay chân là các đầu ngón tay, ngón chân thường có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi bạn nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp. Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu. Đồng thời, người bệnh cũng nên gác chân hoặc tay lên đệm hoặc gối giúp hạn chế chứng tê chân tay khi ngủ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 27/05/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Người này hoàn toàn thể hiện được ý chí ngút trời và thái độ lạc quan đối với công việc. Bạn hãy mạnh dạn mở rộng lĩnh vực mình đang làm. Nên yêu thương và trượng nghĩa, dám nghĩ dám làm. Có điều tính cách khá bảo thủ và độc đoán nên cần thận trọng khi trao đổi công việc với đối tác và người thân.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 27/05/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 27/05/2020

Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 27/05/2020

Vận tài lộc của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 27/05/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Vàng da cam, Màu Vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 27/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top