Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 26/4/2020: Đi đâu mà vội mà vàng

Tử vi tuổi Dần ngày 26/4/2020 dự báo, công việc vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 26/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 26/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 26/4/2020 dự báo, công việc vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Dần phá Hợi đem đến một ngày làm việc rất khó khăn. Bản mệnh kiêu ngạo, tham quyền, tranh công khiến bản thân bị mất điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Cố gắn tranh quyền cố vị, nữ mạng lại còn như đang dùng nhan sắc để đem đến lợi ích của mình. Trong phá có hợp vận sự nghiệp vừa thành công mà cũng ẩn tàng thất bại.

Bản tính quyết đoán, dứt khoát giúp bạn giải quyết công việc gọn gàng, nhanh chóng. Có điều tính cách nhẹ dạ cả tin nên bị người khác lôi bè kéo cánh. Thận trọng không mọi cố gắng từ đầu ngày đến giờ thành công dã tràng.

Tử Vi Ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay, được hỗ trợ nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Phong cách làm việc có tư duy rõ ràng, suy tính kỹ càng mới hành động sẽ đem tới sự thuận lợi về tiền nong. Bạn cần làm việc của bạn chắc chắn, cẩn mật khi liên quan đến tiền bạc. Tính toán tiền nong thì nên có kế hoạch và xác định mục tiêu nhanh chóng.

Bạn sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng và quan điểm. Nhiệm vụ công việc được sếp giao cũng dễ dàng hoàn thành nhanh chóng. Nhưng nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho thấy, chuyện tình cảm tương đối miễn cưỡng. Nam mạng gặp chuyện thuận lợi hơn vì nửa kia thấu hiểu và ngưỡng mộ bạn. Và bạn không cần phải quan tâm chăm sóc đến người thân, vì họ có đủ khả năng tự chăm sóc mình. Nếu bạn không cố gắng làm tổn thương và lợi dụng sự lương thiện của đối phương thì sẽ thuận. Đôi bên có thể dung hòa một cách nhẫn nại nhất.

Bạn là mẫu người điển hình của gia đình, có sự ấm áp có sự chăm sóc. Nhưng bạn đang làm hư đối phương bởi tính nuông chiều quá đáng. Cũng không thể bắt bạn thay đổi vì chăm sóc người khác lại là sở thích của bạn. Nên cần đề phòng có chuyện lừa gạt trong tình cảm. Bạn là người lương thiện, thế giới tình cảm phong phú.

Bạn hấp dẫn người khác nhờ tính cách dịu dàng hiếm có. Nữ mạng khiến các chàng trai trỗi dậy khao khát được che chở, được thương yêu. Vậy nên hôm nay chuyện tình duyên của bạn sẽ rất sôi động, nhiều đối tượng để mắt đến.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 26/4/2020 khuyên bạn, Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Thận trọng cảm giác miệng và hơi thở ấm, nóng. Cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Dương sinh theo đông y là cách tốt nhất để cân bằng sức khỏe.

Bạn có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng, khi ăn vào thì giảm đau, ấn tay vào thì dễ chịu, lưỡi nhạt, mạch hư nhược.
Để dưỡng vị thì bạn có thể tham khảo những bài thuốc Đông Y đơn giản. Những người tỳ vị bị lạnh và yếu có thể ăn lá tần bì.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h) Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 27/4/2020 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top