Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020: An nhiên hưởng thụ

Tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020 cho thấy, tuổi Dần thời gian này đang khá may mắn. Ngày hôm nay cũng là một ngày nhẹ nhàng, khá nhàn hạ với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020 tổng quan

Tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020 dự báo, tuổi Dần may mắn hơn khi gặp được quý nhân Tam hội. Hôm nay thi cử, học hành lại thuận lợi, dễ tập trung, chăm chỉ học hành thúc đẩy tài vận. Công việc và tình hình tài chính của tuổi Dần thuận buồm xuôi gió, thu nhập từ những công việc bên ngoài cũng mang lại những khoản thu nhập đáng kể.

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020 cho thấy, tuổi Dần thời gian này đang khá may mắn. Ngày hôm nay cũng là một ngày nhẹ nhàng, khá nhàn hạ với bạn.

Công việc hanh thông, bạn giải quyết vấn đề gọn lẹ, hôm nay là một ngày lý tưởng để tuổi Dần nuôi mộng tưởng kinh doanh hoặc ngồi ở nhà thu tiền nhờ các công việc đầu tư, hoặc bán hàng online.

Ngày có Tam hội quý nhân giúp quan hệ xã giao cực tốt. Bạn nên tận dụng mở rộng mối quan hệ sẽ giúp phát triển sau này.

Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Chuyện tài chính hôm nay ổn định, bạn biết cách quản lý chi tiêu và sử dụng nguốn vốn của mình vào những việc đầu tư thu lợi nhuận.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020 dự báo, hôm nay khả năng đạt được một thảo thuận hay khách hàng, hợp đồng mới là rất cao. Nhữn ngày đầu tháng gặp may mắn, mở ra tài lộc một tháng như ý.

Bí quyết cầu tài tuổi Dần vượng vận, phát triển và giàu sang
Bí quyết cầu tài tuổi Dần vượng vận, phát triển và giàu sang
Bí quyết cầu tài tuổi Dần vượng vận, phát triển và giàu sang

Người tuổi Dần từ nhỏ cơ trí thông minh, tự tin hào phóng, đối nhân xử thế luôn chân thành. Họ là người có nghĩa khí, trọng chữ tín cho nên tài vận không tồi. Người tuổi Dần muốn có cuộc sống hạnh phúc tốt đẹp thì nên tìm hiểu các bí quyết cầu tài tuổi Dần. Qua đó để xem đâu là phương pháp vượng vận tốt nhất. Nó sẽ giúp cho bạn thay đổi số phận của mình theo một cách tốt hơn và đạt nhiều thành tựu.

Tình cảm

Chuyện tình cảm, những mối quan hệ hôm nay tiến triển rất tốt, bạn hòa đồng, khản năng giao tiếp nhanh nhạy nên được mọi người yêu quý.

Tuy nhiên Tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020 dự báo, chuyện vợ chồng có chút bất đồng nhỏ, chủ yếu là khúc mắc với nhà chồng, nhà vợ. Cần bình tĩnh giải quyết, tránh mất hòa khí ngày đầu năm. 

Sức khỏe

Bạn mệnh Mộc có thể chọn những môn thể thao như võ, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe của mình. Nếu có tiền sử người mắc bệnh dạ dày và tuyến tụy (như tiểu đường), cần ăn nhiều các món ăn làm từ gà và bí đỏ bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 27/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top