Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020: Sơn căn u tối thái độ bức người

Tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020: khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 26/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Quý Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020 có sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Dần bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn.

Nó giúp người tuổi Dần linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020 có tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong.

Trong cảm xúc bạn khá ngang nghạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020: Bạn cũng tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi về tiền bạc nơi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Thổ khí.

Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong phần doanh thu của nhóm. Ở mặt các con số người tuổi Dần cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới. Người tuổi Dần làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020 có sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện ưu sầu mệt mỏi.

Lời nói thì không nói rõ đuôi cuối. Người tuổi Dần có thể tham khảo phương pháp chia sẻ với người thân, bạn cần hiểu được bản thân mình đang mắc phải những vấn đề gì. Buổi chiều có thể luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe đồng thời giúp giảm những suy nghĩ tiêu cực.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 26/07/2020

Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương. Đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 26/07/2020

Người tuổi Dần nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến người tuổi Dần làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 26/07/2020

Người tuổi Dần Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. 

Trong buổi gặp mặt người tuổi Dần dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 26/07/2020

Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Dần nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. 

Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Dần sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 26/07/2020

Một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ tìm một mối quan hệ ổn định sẽ không phù hợp với tuổi Dần trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng.

Người tuổi Dần cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. Tuy tính tình lương thiện nhưng hay nóng giận. Hành vi thiếu sự nhẫn nhịn, có đầu không có cuối nên chuyện tình cảm gia đình cứ dần xấu đi. Bản tính hay cằn nhằn nên gia đình cứ thế mà xa nhau.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 26/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top