Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020: Chuyện tình cảm khó thích ứng và nảy sinh suy nghĩ tránh mặt

Tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020: người có gia đình thì cuộc sống thiếu đi tiếng cười và sự lãng mạn. Đối phương không thể điều chỉnh cảm xúc để phù hợp với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 25/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020 dự báo bạn có tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Dần ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu. Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác.

Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020 có mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao.

Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Hoặc họ đeo mặt nạ lạnh lùng, xa cách. Giống như người tuổi Dần đang bài xích đối phương vậy. Điều này càng khiến chuyện tình cảm của bạn thêm căng thẳng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020 có mặt tài vận lâm Tử Vận. Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Người tuổi Dần khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt.

Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020 có Mộc khắc Thổmặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được.

Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 25/07/2020

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình.

Mặc dù người tuổi Dần thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 25/07/2020

Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm.

Vì người tuổi Dần chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 25/07/2020

Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.

Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Dần trong team và trong con mắt lãnh đạo. Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Dần trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng.

Nhân duyên vì thế mà vượng, đem tới vận quý nhân hanh thông. Nếu biết tận dụng thì sự nghiệp của bạn sẽ thêm hanh thông.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 25/07/2020

Người tuổi Dần sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách họ thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt. Cũng có lúc tuổi Dần dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ.

Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay. Người tuổi Dần có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà.

Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 25/07/2020

Người tuổi Dần nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ.

Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Dần mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui.

Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 25/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top