Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2020: Thận trọng quyết định

Tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2020 dự báo, hôm nay bạn không có được vận may như ý trong chuyện công việc lẫn tình cảm. Ngày này han chế những vụ đầu tư lớn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2020 tổng quan

Tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2020 dự báo, hôm nay bạn không có được vận may như ý trong chuyện công việc lẫn tình cảm. Ngày này han chế những vụ đầu tư lớn, đưa ra quyết định khi đã có những hiểu biết đầy đủ và thực tế. 

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2020 cho thấy, trong công việc hôm nay không có được may mắn, thuận lợi. Một vài những rắc rối, sai sót phát sinh khiến bạn đu đầu.

Hôm nay bạn nên hạn chế đầu tư, thực hiện dự án lớn, suy nghĩ không nhất quán, tiểu nhân dễ bày trò hãm hại. Tuy nhiên, người làm công ăn lương có tài kiếm tiền bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ thuận. Được quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn.

Tử Vi Ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vấn đề tiền bạc hôm nay không mấy khả quan. Trực giác không chuẩn xác, nếu có ý định tham gia đầu tư kinh doanh lớn thì nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm, chớ nên vội vàng quyết định.

Tuy nhiên vận may, lộc lá vẫn tới với những người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm đối tác để thúc đẩy tài vận. Tuy nhiên ra ngoài cần hạn chế giữ tiền bạc, kẻo có điềm hao hụt nhỏ: rơi tiền, nhầm lẫn.

Tình cảm

Trong tình cảm, Tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2020 sự báo hôm nay những cặp đôi có thể xuất hiện những bất đồng mâu thuẫn nhỏ. Trước khi về nhà hay đi gặp người ấy tốt nhất hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp, bình ổn để không dễ cáu giận hay nổi nóng.

Cặp đôi yêu nhau nên dành thời gian cho nhau, có thể là một buổi tối lãng mạn. Nó cũng sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa áp lực.

Sức khỏe

Sức khỏe, hôm nay bạn có điềm báo nguy hiểm trong việc đi lại, hãy cẩn thận kẻo dễ gặp tai nạn, va chạm bất ngờ. Lái xe nên tuân thủ luật giao thông.

Tập thể dục, vận động nhẹ nhàng giúp bộ não hoạt động tốt hơn, làm giảm các triệu chứng căng thẳng, hãy học cách lên kế hoạch khoa học nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 24/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top